Ads Top

Xe bán bánh mì doner kebab

Đầu Tư Xe Bán Xôi Bán Bánh Mì Để Tăng Lợi Nhuận Bất Ngờ Hàng Tháng

Ngoài những loại xe bánh mì phổ biến hiện nay thì xe đẩy bán bánh mì và xôi cũng là dòng xe được nhiều người tìm hiểu. Không những giúp người sử dụng tiết kiệm hơn khi mở bán mà còn đảm bảo cho họ được tăng năng suất tối đa, tận dụng thời gian khi bán hàng.

Đây cũng chính là lý do mà trong những năm vừa qua, dòng sản phẩm này luôn được khách hàng đó nhận và vẫn chưa hết hot !!



Bạn đang cần mua xe đẩy bán xôi và bánh mì để phục vụ công việc kinh doanh bán hàng của mình? Tuy nhiên bạn lại không biết mua sản phẩm này ở đâu cho uy tín? Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một trong những thương hiệu nổi tiếng - xe xôi và bánh mì Quang Huy.

Xe bán xôi và bánh mì Quang Huy uy tín như thế nào?


Tại sao xe đẩy xôi và bánh mì Quang Huy lại là một trong những sản phẩm uy tín và được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn nhất? Đơn giản bởi vì mẫu sản phẩm này luôn đáp ứng được những yêu cầu và tiêu chí khắt khe của khách hàng, cũng như cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc kinh doanh.

Độ bền xe bán xôi cao


Mẫu xe đẩy bánh mì và bán xôi Quang Huy đạt tiêu chuẩn hàng Việt – chất lượng Việt, nhờ sở hữu thiết kế độc đáo và chất liệu inox cao cấp.


Toàn bộ phần khung xe, tay cầm, mái che đều được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Loại inox này được biết đến với đặc tính chống trầy xước, chống han gỉ và không bị biến đổi dưới tác động môi trường thời tiết, cho độ bền cao nhất.

Chất liệu inox còn được biết đến tốt nhất hiện nay, khác hoàn toàn so với chất liệu inox 201 tại các cơ sở khác (Inox 201 là chất liệu inox giá rẻ, dễ han gỉ, do đó chất lượng sản phẩm không đạt yêu cầu cao).



Thiết kế thông minh, tiện dụng


Khung xe xôi bán bánh mì thổ nhĩ kỳ Quang Huy cũng được làm hình hộp chữ nhật. Và được chia thành 2 ngăn khác nhau để phục vụ cho việc kinh doanh.

Bao quanh khung xe là bề mặt tủ kính sang trọng, đẹp mắt, được làm bằng chất liệu kính cường lực dày dặn, không dễ nứt vỡ. Đây là khu vực giúp bạn trưng bày các thực phẩm, nguyên liệu, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh được bụi bẩn, côn trùng, … Ngoài ra còn giúp cho khách hàng dễ quan sát và lựa chọn thực đơn dễ dàng.

Kết cấu xe chia làm nhiều ngăn khác nhau. Ngăn trên làm khu chế biến đặt lò nướng thịt doner kebab và chõ xôi. Ngăn dưới làm khu chứa đồ dùng cần thiết phục vụ quá trình bán hàng. Ngoài ra, Quang Huy còn thiết kế một ngăn nhỏ để bạn có thể đựng tiền.

Mái che được thiết kế cách tân kiểu mới, giúp bạn tránh được nắng mưa, di chuyển bán hàng trong mọi hoàn cảnh thời tiết



Phía dưới là hệ thống bánh xe đẩy và tay cầm giúp bạn di chuyển xe dễ dàng hơn. Nhờ đó bạn có thể bán xôi bánh mì ở bất cứ đâu từ vỉa hè đường phố hay các góc ngách, ngõ hẻm nhỏ.

Phần decal xe thiết kế bắt mắt, hình ảnh sinh động, đề tên, sđt, thông tin người bán… đảm bảo thu hút khách hàng ngay từ xa.

Được trang bị những vật dụng cần thiết

Vì đặc điểm của loại xe bán xôi là tích hợp nhiều mô hình khác nhau, nên những vật dụng đi kèm theo xe cũng phải được chuẩn bị đầy đủ nhất. Chẳng hạn như :


Khi mua loại xe bán xôi này, bạn sẽ được kèm theo một nồi nấu xôi bằng inox chất lượng. Đảm bảo sử dụng lâu dài và không gây mùi khó chịu ám vào thực phẩm bên trong


Lò nướng thịt doner kebab : Thiết bị này giúp nướng thịt Kebab bán bánh mì. Đây là thiết bị không thể thiếu nếu bạn muốn làm nên món thịt nướng thơm ngon chuẩn vị nhất.




Nhiều mẫu mã đẹp, kích thước đa dạng


Ngoài chất lượng sản phẩm tuyệt vời Quang Huy còn đa dạng, mẫu mã sản phẩm với hàng nghìn mẫu xe đẩy bán xôi kích thước khác nhau, phù hợp với mọi mô hình kinh doanh.

Với khách hàng số vốn đầu tư thấp, quy mô nhỏ có thể lựa chọn các mẫu xe, kích thước nhỏ như 1m2 và 1m5

Còn khách hàng kinh doanh quy mô vừa và lớn có thể lựa chọn các dòng xe có kích thước 1m8 và 2m

Ngoài ra, Quang Huy còn nhận thiết kế, kích thước và mẫu mã xe xôi bánh mì theo yêu cầu riêng của khách hàng



Tăng thêm thu nhập nhờ xe bán xôi bán bánh mì thổ nhĩ kỳ


Với chiếc xe bán xôi này, bạn có thể tăng thêm thu nhập lên nhiều hơn so với việc bán riêng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, có thể là gấp 2 thậm chí gấp 3 lần mỗi tháng.. Vì tích hợp đầy đủ của chiếc xe này sẽ bán kèm theo cả ngô, khoai lang luộc và bánh bao hoặc các loại bánh tét, bánh trưng,....


Bạn sẽ thu hút khách hàng hơn với thực đơn phong phú và những món ăn sáng kết hợp được nhiều người yêu thích. Dù không có mặt bằng kinh doanh đẹp nhưng bạn vẫn thừa khả năng để cạnh tranh với những cửa hàng đối thủ


Giá xe đẩy bánh mì xôi Quang Huy cạnh tranh, rẻ số 1 thị trường

Hiện nay, các mẫu xe đẩy bán bánh mì bán bán xôi đang được bày bán với nhiều mức giá khác nhau. Có nhiều cơ sở bán sản phẩm này với mức giá cao ngất ngưởng, cũng có cơ sở bán giá rất thấp nhưng chất lượng lại không đảm bảo.


Trong khi, xe xôi bánh mì Quang Huy không rẻ mà cũng chẳng quá đắt, giá thành rất hợp lý và vô cùng cạnh tranh trên thị trường.

Ngay sau đây Quang Huy xin gửi tới khách hàng bảng giá sản phẩm. Để quý khách hàng có thể tham khảo và so sánh, chứng thực.

Sản phẩm Giá bán
Xe xôi 1m5 11.500.000đ
Xe xôi 1m6 13.000.000đ
Xe xôi 1m8 13.500.000đ
Xe xôi 2m 14.500.000đ
Xe xôi (yêu cầu) Liên hệ
Tặng kèm Dao thái thịt Doner Kebab, công thức ướp thịt, gia vị Doner Kebab
Tình trạng Mới 100%
Bảo hành 12 tháng
Sản xuất Quang Huy

Tham khảo: Tìm hiểu xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ mini chỉ dưới 8 triệu được yêu thích nhất



Mua xe bán bánh mì bán xôi Quang Huy bằng cách nào?


Để có thể mua sản phẩm tại Quang Huy, quý khách hàng không phải mất nhiều thời gian công sức mua hàng. Việc mua hàng hoàn toàn đơn giản, nhanh chóng bằng nhiều cách thức khác nhau.

Đặt mua sản phẩm trực tiếp

Hiện nay Quang Huy phân phối sản phẩm tại các tỉnh thành: Hà Nội, Quảng Ninh, Tp. Hồ Chí Minh và Đồng Nai. Vì vậy những khách hàng nếu ở gần hoặc có thời gian thì có thể đến các chi nhánh này để xem và mua hàng.



Đặt mua sản phẩm online


Nếu quý khách hàng ở xa, không có nhiều thời gian để đến xem hàng thì có thể xem và mua sản phẩm bằng cách:

Một là: Truy cập vào trang web bán hàng Quang Huy chính hãng xebanhmithonhiky.com.vn để tiến hành đặt mua hàng


Hai là: Liên hệ hotline 09666.23.666 để được hướng dẫn đặt mua sản phẩm





Một số chính sách ưu đãi tuyệt vời khi mua xe bán xôi tại Quang Huy


Mua xe xôi và bánh mì tại Quang Huy, quý khách hàng sẽ nhận được những chính sách hỗ trợ, ưu đãi tuyệt vời và phần quà lớn như


  • Chế độ bảo hành sản phẩm xe và lò trên 12 tháng.
  • Hỗ trợ sửa chữa sản phẩm trọn đời
  • Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày (nếu sản phẩm lỗi do phía sản xuất)
  • Miễn phí vận chuyển dưới bán kính 20 tại 4 tỉnh thành trên
  • Hỗ trợ chi phí vận chuyển tối đa 50%
  • Chiết khấu đơn hàng cho khách mua sản phẩm tiếp theo
  • Giao hàng nhanh chóng, lắp đặt tận nơi
  • Nhận ngay công thức nấu xôi và làm bánh mì ngon nhất

Và còn rất nhiều những ưu đãi cũng như nhiều phần quà hấp dẫn khác nữa. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn xe bán xôi này tại Quang Huy đúng không nào?

No comments:

Powered by Blogger.