Ads Top

Xe bán bánh mì doner kebab

Xe Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ Lục Gíac Và Điều Tuyệt Vời Mang Lại

Không giống với những chiếc xe bánh mì có kiểu dáng thông thường trên thị trường. Xe bánh mì thổ nhĩ kỳ lục giác được rất nhiều người kinh doanh lựa chọn. Đây là sản phẩm HOT nhất những năm gần đây nhờ đề can xe bánh mì thu hút sự chú ý. Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình sản phẩm xe bánh mì để kinh doanh. Tại sao không tham khảo chiếc xe đời mới này để sử dụng ?



Xe bánh mỳ Thổ Nhĩ Kỳ lục giác có thiết kế kiểu mới

Những chiếc xe bán bánh mì thông thường thường được thiết kế với hình hộp chữ nhật thẳng đứng. Nhưng với xe bánh mỳ Thổ Nhĩ Kỳ lục giác, không gian làm việc sẽ được mở rộng hơn – gồm 6 mặt tiếp xúc.


Nhưng cũng giống về chất liệu và kiểu cách thì xe bánh mì lục giác cũng được làm từ inox 304 chất lượng cao. Vừa sáng bóng lại không han gỉ, tạo cho chiếc xe tuổi thọ lâu dài. Bao xung quanh các mặt trên là miếng kính cường lực chống bám bụi, đảm bảo vệ sinh

Xe được gắn thêm mái che, và bánh xe di chuyển giúp người bán có thể sử dụng trong mọi loại thời tiết khác nhau.

Ngăn trên của sản phẩm với diên tích lớn hơn giúp người bán tiện lợi trong việc làm bánh mì. Ngoài ra, có thể kinh doanh thêm những mặt hàng khác để tăng lợi nhuận kinh doanh

Ngăn dưới của xe được mở rộng hơn để có thể đựng vừa bình gas và đựng những vật dụng cần thiết khác cho việc kinh doanh

Chiếc xe này có cấu tạo cơ bản gồm buồng đốt, motor quay, trục xiên, khay đựng, dây gas.

https://xebanhmithonhiky.com.vn/san-pham/xe-banh-mi-tho-nhi-ky-luc-giac-1m3/



Sử dụng lò đốt chất lượng cao

Xe bánh mỳ lục giác sử dụng loại lò đốt 2,3 buồng đốt nếu công suất bán hàng quy mô nhỏ, lượng khách  không quá nhiều. Nếu  cao thì bạn có thể sử dạng lò nướng 4 - 5 buồng đốt.


Thiết kế lò quay tròn kebab gốm nhập khẩu từ Đức có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Vì với những loại lò nướng khác, chỉ cần sử dụng từ 1-2 tháng là công suất của lò sẽ không đủ năng suất. Nhưng với lò nướng thịt doner kebab gốm nhập từ Đức, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm



Đừng bỏ qua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ lục giác

Chiếc xe này sẽ là điểm nhấn cho địa điểm kinh doanh của bạn, nhìn sẽ sang trọng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều dù không có mặt bằng kinh doanh.

Với khoang xe rộng rãi, đủ để bạn có thể bán kèm một mặt hàng nào đó để thu lợi nhuận

Dễ dàng di chuyển dù kích thước khá to và cồng kềnh

Phù hợp với việc bán hàng vỉa hè nhờ có thiết kế thông minh và tiện ích

Có thể sử dụng nhiều loại bếp đốt khác nhau để đáp ứng nhu cầu kinh doanh

Nổi bật hơn so với cửa hàng cạnh tranh nhờ có bộ đề can và đèn led nhiều màu sắc

Dễ dàng vệ sinh xe bánh mì, vì chỉ cần sử dụng khăn và nước lau chuyên dụng là làm sạch dễ dàng. Các dụng cụ tháo rời nên luôn vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an toàn thực phẩm.

No comments:

Powered by Blogger.