Ads Top

Xe bán bánh mì doner kebab

Bí Quyết Để Quán Bánh Mì Luôn Đông Khách Là Đây

Chẳng phải bánh mì là món ăn không thể không xuất hiện trong “menu” ăn uống của người Việt hay sao? Vì vậy mà việc nhiều người chọn bánh mì để kinh doanh đã không còn là một dấu chấm hỏi nữa rồi! Chỉ có điều, Bán hàng bánh mì đông khách – Bí kíp từ đâu mà ra vậy?

Hàng ngàn người Việt Nam đang kinh doanh bánh mì với số lợi nhuận khổng lồ. Bạn thì sao?

Hãy đọc kỹ bài viết để giúp bạn có phương án kế hoạch tăng khách hàng mua bánh mì nhé.

Lý do người ta chọn bán hàng bánh mì là đây


Không khó để tìm ra các xe đẩy bánh mì trên khắp mọi tỉnh thành nước ta. Trên 1 tuyến đường thôi cứ vài mét một chiếc xe đẩy bánh mì với đầy ắp nguyên liệu sẵn sàng phục vụ khách. Như vậy để thấy nhu cầu ăn bánh mì rất động và thực tế có biết bao người Việt Nam đang làm giàu lên từ xe bánh mì mỗi ngày

Cách bán bánh mì đông khách
Cách bán bánh mì đông khách


Bán hàng bánh mì – Vốn ít mà lợi nhuận cao


Chỉ với một số vốn ít ỏi tôi tin bạn có thể thu lời hàng chục triệu đồng mỗi tháng. Một chiếc bánh mì với mức giá 10.000 – 15.000đ sẽ mang về lợi nhuận cho bạn từ 4.000 – 8.000đ/chiếc.

Chưa kể việc bánh mì của bạn đủ ngon và thu hút được khách hàng thì việc mang lại từ 400.000 – 700.000đ/ngày là chuyện có thể

Dễ dàng kinh doanh


Vốn ít, nguyên nhiên liệu không quá khó tìm như xe bán bánh mì, nơi nhập vỏ bánh mì số lượng lớn ( cách làm vỏ bánh mì trắng đơn giản ), thịt, pate, xúc xích…Tất cả nguồn nguyên liệu đều dễ nhập và nguồn hàng có thể mua ở bất kì nơi đâu.

Việc chọn địa điểm cho một chiếc xe bán bánh mì cũng không khó nữa. Đôi khi chỉ là một chiếc xe lưu động trên đường phố cũng trở thành một địa điểm lý tưởng để khách ghé qua mua bánh mì!

Nhưng, nói thì dễ, mấy ai làm được ngay?


Chỉ với 1 chiếc xe đẩy bánh mì lúc nào cũng đông khách
Chỉ với 1 chiếc xe đẩy bánh mì lúc nào cũng đông khách đâu cần mở quán


Bán hàng bánh mì đông khách – Bí kíp từ đâu vậy?


Muốn thành công trong việc Bán hàng bánh mì hút khách bạn cũng cần vạch ra kế hoạch cụ thể cùng một số bí kịp để công việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn

Để chúng tôi mách bạn!

Chế biến bánh mì ngon


Tất nhiên rồi! Chất lượng bánh mì là yếu tố căn bản. Hãy đảm bảo bánh mì của bạn đủ ngon và ấn tượng với hương vị đặc biệt để thu hút được khách hàng. Đây chính là mấu chốt để họ quay lại tìm bạn và đem lợi nhuận đến cho bạn


Có thể lấy các loại bánh mì có sẵn tại các lò bánh mì hoặc tự tay làm bánh mì là điều tốt nhất. Tham gia một khóa học làm bánh mì hay đơn giản là thay đổi thực đơn thường xuyên để đa dạng sản phẩm cho xe bán bánh mì của mình chẳng phải cũng là điều nên làm sao?

Sau khi có bánh mì ngon bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu như thịt nướng, pate, trứng, xúc xích...tùy từng loại bánh. Chuẩn bị thêm các loại rau ăn kèm như dưa leo, rau thơm, hành, ớt... chọn những loại nguyên liệu tươi ngon này sẽ giúp hoàn thiện cho chiếc bánh của bạn đấy!


Bạn cũng muốn làm bánh mì Kebab ngon thì hãy tham khảo bài viết này nhé:

Cách làm bánh mì doner kebab ngon chi tiết từng bước

Hướng dẫn cách ướp thịt Doner Kebab đúng tỷ lệ


Không gian bán hàng – chọn Xe bán bánh mì lưu động


Không thể không kể đến "mái nhà di động" - Xe bán bánh mì này rồi! Nếu bạn có điều kiện về vốn thì hãy đầu tư mạnh vào khoản này nhé vì đây là thứ lưu giữ ánh mắt của khách hàng đầu tiên trước khi thưởng thức bánh của bạn mà.

Nói về xe bán bánh mì thì nhiều vô kể. Chất liệu hình dáng màu mè đầy đủ cả. Từ Inox cho đến xe bán bánh mì bằng gỗ là 2 loại chất liệu được ưu tiên hơn cả

Đừng quên trang trí chúng cho thật đẹp mắt nhé, thêm vài chiếc đèn led để phát sáng vào buổi tối là một điều thông minh đấy!


Chọn địa điểm kinh doanh hợp lý


Cứ không phải là nơi nào đông đúc mới là địa điểm lý tưởng đâu nhé! Vừa phải đông - đối tượng còn phải phù hợp nữa

Bánh mì là loại thực phẩm ăn nhanh nên thường hướng đến những đối tượng như học sinh, sinh viên, dân văn phòng... Còn đối tượng như công nhân khu công nghiệp, các công trường thi công thì họ sẽ thích những món ăn để no như cơm, bún, phở...Chưa kể họ sẽ tự mang cơm. Nên là việc bán sẽ bị giảm thiểu đáng kể đó!

Lựa chọn thời điểm bán hàng bánh mì


Đừng nói thời điểm bán là không quan trọng! Cứ chọn giữ lúc học sinh đang học, dân văn phòng đang làm thì lấy đâu ra đông khách?

Hãy tìm hiểu về khung giờ sinh hoạt của những đối tượng khách hàng. Thông thường khoảng thời gian từ 7h – 9h sáng là đông khách nhất do sinh viên đi học, nhân viên văn phòng đi làm...

Do vậy trong khoảng thời gian này khách hàng sẽ có thể dồn lại một lần nhiều người, bạn cần nhanh nhẹn cần lắm thì thuê thêm nhân công làm theo ca để đáp ứng được nhu cầu khách hàng

Phục vụ nhanh cũng là một bí kíp mà chúng tôi muốn nói đến!



Bán hàng bánh mì với mức giá phù hợp


Về giá cả thì bạn cũng nên điều chỉnh cho phù hợp cho những đối tượng mà bạn nhắm tới.

Bán ở cổng trường thì nên để giá rẻ tầm 10-12k/chiếc là được rồi, tùy vào độ ngon và "dày dặn" nhiều nhân của bánh mà để giá. Còn với đối tượng là dân văn phòng thì bánh mì nên để giá 15k-20k cũng không thành vấn đề. Nhưng đổi lại chất lượng phải đảm bảo mới được!


Quảng cáo thương hiệu


Những yếu tố mà chúng tôi kể trên ngay từ đầu đã mang đến một thương hiệu nhất định cho quầy hàng của bạn nếu bạn làm tốt rồi! Chẳng có ai thích một nơi chỉ được mã chứ không được chất lượng. Có thích thì khách hàng cũng không trung thành!

Ngoài ra, bạn có thể gây chú ý bằng những cách như in baner quảng cáo, phát tờ rơi hoặc đơn giản quảng bá với những chương trình khuyến mãi như tặng kèm nước, giảm giá hay các khuyến mãi như mua 2 tặng 1. Đừng quên tạo ra những baner thật nổi bật để thu hút ánh mắt của khách hàng

Trên đây là những bí kíp giúp bạn bán hàng bánh mì đông khách, hy vọng qua bài viết này, chúng tôi đã mang đến cho bạn một cẩm nang tốt để kinh doanh ngày một thành công hơn nhờ món bánh mì giản dị.

Cảm ơn bạn đã quan tâm!

No comments:

Powered by Blogger.