Ads Top

Xe bán bánh mì doner kebab

Giá Xe Bánh Mì Thịt Nướng + Lò Nướng Thịt


Bạn cần 1 chiếc xe bán bánh mì thịt nướng để phục vụ công việc kinh doanh của mình. Tuy nhiên, vấn đề đau đầu của bạn đó là mua xe bánh mì thịt nướng ở đâu chất lượng, giá rẻ. Để giải đáp những thắc mắc đó thì mời bạn tham khảo ngay bài viết địa chỉ mua xe bánh mì thịt nướng uy tín giá rẻ nhất nhé!

Xe đẩy bán bánh mì thịt nướng giá rẻ
Xe đẩy bán bánh mì thịt nướng giá rẻ

 

Sức hút của bánh mì thịt nướng

Bánh mì thịt nướng chưa bao giờ hết hấp dẫn bởi chính hương bị thơm ngon trong từng miếng thịt, sự tươi mát của rau và kèm thêm chút nước sốt ngon miệng.

Và cũng chính bởi lẽ đó, xe đẩy bán bánh mì thịt nướng ngày càng nhiều trên các tuyến phố ăn vặt. Kéo theo đó thị trường cơ sở bán xe bánh mì thịt cũng đa dạng hơn về thiết kế và giá cả để khách hàng lựa chọn phục vụ cho công việc buôn bán.

Mô hình kinh doanh bánh mì thịt nướng nở rộ bởi rất nhiều người yêu thích món bánh này. Vì thế, xe đẩy bán bánh mì thịt xuất hiện ở mọi góc phố, nẻo đường.

Bánh mì thịt nướng hấp dẫn ngon miệng
Bánh mì thịt nướng hấp dẫn ngon miệng



“Có cung ắt có cầu” nhu cầu bán bánh mì thịt nướng ngày càng nhiều thì nhu cầu mua xe bán bánh mì ngày càng cao. Do đó, nhiều mẫu xe inox bánh mì thịt nướng ra đời với nhiều kiểu dáng, chất liệu và giá thành khác nhau.

Thực tế thì đã có rất nhiều người tiêu dùng đã mắc phải trường hợp “tiền mất tật mang” mua phải mẫu xe hàng giả, hàng nhái. Vì vậy cách tốt nhất để tránh rơi vào tình trạng trên thì việc đầu tiên bạn cần tìm hiểu kĩ về sản phẩm cũng như địa chỉ mình chọn mua hàng.

Vậy địa chỉ mua xe bán bánh mì thịt nướng uy tín giá rẻ ở đâu?


Quang Huy – Thương hiệu xe bánh mì hàng đầu, địa chỉ sản xuất xe bánh mì thịt nướng chất lượng uy tín nhất hiện nay.



Quang Huy là thương hiệu lớn uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất xe bánh mì – trong đó có xe bán bánh mì thịt nướng. Sở hữu đội ngũ kỹ sư trình độ cao, nhân công lành nghề, xưởng sản xuất hiện đại, chất liệu đầu vào tốt....Mọi quy trình sản xuất luôn tỉ mỉ chau chuốt trong từng chi tiết sản phẩm. Đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

Hiện nay, Quang Huy đã mở rộng hệ thống chi nhánh, cửa hàng, phân phối sản phẩm nhanh chóng trên Toàn quốc.

 

Chất lượng xe bán bánh mì thịt nướng Quang Huy như thế nào?

Một trong những yếu tố giúp Quang Huy ghi trọn niềm tin của khách hàng chính là ở chất lượng sản phẩm.

Hiện nay hình thức bán bánh mì thịt nướng có 2 loại. Một là thịt nướng viên trên bếp than hoa, nướng chín vàng ruộm rồi kẹp chung với bánh mì. Hai là thịt nướng quay tròn Kebab ( thịt nướng Thổ Nhĩ Kỳ ) rồi thát lát mỏng kẹp chung với bánh mì ăn kèm nước sốt.

Thịt viên nướng kẹp bánh mì
Thịt viên nướng kẹp bánh mì



Xe bánh mì thịt nướng Quang Huy thiết kế có lò nướng thịt Doner Kebab trên xe có thể phục vụ cho công việc bán bánh mì Doner Kebab. Hay còn gọi là lò nướng thịt bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ.

Nếu bạn muốn bán kèm cả thịt nướng viên thì chỉ việc chuẩn bị sẵn thêm một bếp nướng thịt than hoa đặt cạnh bên và nướng thịt bán hàng.

Thịt nướng Doner Kebab kẹp bánh mì
Thịt nướng Doner Kebab kẹp bánh mì



Một chiếc xe đẩy bán bánh mì thịt Doner Kebab Kebab Quang Huy bao gồm các bộ phận chính sau đây:

  • Kính cường lực bao quanh
  • Bánh xe
  • Tay đẩy
  • Mái che
  • Hộc đựng đồ, ngăn kéo,..
  • Bàn thao tác
  • Lò nướng thịt Doner Kebab


Thông số kỹ thuật


Sản phẩmXe bán bánh mì thịt nướng Quang Huy
Kích thước1m, 1m2, 1m5, 1m6, 1m8,...
Loại xeDoner Kebab, xe xôi ( từ 1m5)
Chất liệuInox 304, kính cường lực
Kết cấuXe đẩy, lò nướng, chõ xôi ( xe xôi)
Nguyên liệubình gas 12kg
Tặng kèmDao thái thịt Doner Kebab, công thức ướp thịt, gia vị Doner Kebab
Tình trạngMới 100%
Bảo hành12 tháng
Sản xuấtQuang Huy

 

Cấu tạo xe bánh mì thịt nướng Doner Kebab

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm thì chất liệu đầu vào sản xuất xe bán bánh mì phải đảm bảo. Luôn nắm rõ và hiểu được điều đó nên Quang Huy luôn chú trọng phần này.

Quang Huy sản xuất và phân phối xe bánh mì thịt Doner Kebab
Quang Huy sản xuất và phân phối xe bánh mì thịt Doner Kebab

 

Chất liệu xe bánh mì thịt nướng inox 304


Toàn bộ phần khung xe đẩy bánh mì thịt nướng đều được làm từ Inox 304 chất lượng cao. Chất liệu này có khả năng chống han gỉ, chống oxi hóa, không bị biến dạng dưới tác động của môi trường. Đặc biệt luôn sáng bóng, đồng đều, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Kính cường lực


Lớp kính dày dặn, chắc chắn nên bạn có thể di chuyển mà không lo kính bị rạn nứt hay vỡ mặt kính. Lớp kính này vừa để che chắn bụi bẩn vừa giúp khách hàng dễ dàng quan sát lựa chọn

Bánh xe và tay cầm


Chúng tôi xác định rõ ràng đây là bộ phận chịu lực chủ đạo của cả xe. Chính vì thế mà chúng tôi sử dụng bánh xe đẩy chất lượng, di chuyển 360 độ, chịu lựa tốt giúp bạn để nhiều đồ đạc trên xe cũng không bị ảnh hưởng

Tay cầm được thiết kế thuận tiện cho công việc đẩy xe bánh mì tới địa điểm bán hàng. Di chuyển nơi bán nhẹ nhàng không mất sức.

Mái che


Thiết kế mái che chắc chắn, dùng để che nắng – che mưa, giúp đồ đạc trên xe không bị ảnh hưởng bởi nắng mưa. Mái che xe bánh mì dạng mái chùa, mái bằng, mái cong tùy theo thiết kế yêu cầu của khách.

Hộc đựng đồ, ngăn kéo


Thiết kế rộng để đựng các đồ dùng cần thiết trong kinh doanh, giúp xe trong ngăn nắp, gọn gàng, dễ lấy.

Bàn chế biến, bàn gấp: rộng rãi làm khu để đựng các nguyên liệu như bánh mì, thịt nướng, rau củ, nước sốt...thiết kế bàn gấp đóng/gấp dễ dàng, tiết kiệm diện tích

Thiết kế xe bán bánh mì và để can xe theo các mẫu có sẵn tại Quang Huy hoặc quý khách liên hệ 09666.23.666 để trực tiếp lên ý tưởng thiết kế xe cho phù hợp

Lò nướng thịt Doner Kebab 2 buồng đốt
Lò nướng thịt Doner Kebab 2 buồng đốt


Lò nướng thịt bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ


Chất liệu lò nướng thịt bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ làm bằng inox 304 bền. Gốm nhập khẩu Đức, động cơ cuốn dây đồng 100%. Máy nướng thịt làm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hoạt động năng suất cao, bền bỉ nhất.

Lò nướng thịt Thổ Nhĩ Kỳ được thiết kế với 2 buồng đốt, 3 buồng đốt, 4 , 5 buồng đốt sử dụng bằng điện hoặc bằng gas. Với khối lượng thịt bán ra mỗi ngày bạn nên cân nhắc lựa chọn lò đốt cho phù hợp.

Chính nhờ những cấu tạo chắc chắn cùng với chất liệu tốt mà xe bánh mì thịt Doner Kebab có tuổi thọ cao, trên > 10 năm sử dụng

Máy kẹp nóng bánh mì thịt nướng Thổ Nhĩ Kỳ

Máy kẹp nóng bánh mì thịt nướng giúp bánh mì nóng giòn và ngon hơn. Một chiếc bánh mì nóng hổi, giòn tan sẽ giúp hương vị bánh mì ngon hơn rất nhiều. Hiện nay máy kẹp bánh mì Tiross được nhiều người dùng lựa chọn nhất bởi giá thành khá rẻ, đa năng. Năng suất nướng bánh làm nóng bánh mì khá lớn từ 2-3 chiếc mỗi mẻ chỉ 2-3 phút

Ngoài ra đối với những cửa hàng, quán bánh mì lớn có thể lựa chọn dòng máy nướng bánh mì tam giác công nghiệp với loại đơn QH - 134 và máy ép bánh mì đôi QH - 234. 

Xe đẩy bánh mì thịt kèm chõ xôi

Mẫu xe đẩy bán bánh mì Kebab kèm chõ xôi cũng là lựa chọn của nhiều người vì có thể kết hợp bán xôi. Đây cũng là món ăn được nhiều người yêu thích.

Kết hợp bán bánh mì, xôi, khoai lang, bánh trưng nhỏ,.... cùng giúp khách hàng đa dạng lựa chọn cho bữa sáng, tăng thêm thu nhập cho bạn.

👉 Tổng hợp các mẫu xe bán bánh mì và xôi đẹp 


Xe bán bánh mì và bán xôi Quang Huy
Xe bán bánh mì và bán xôi Quang Huy

 


Bài viết "10 kinh nghiệm bán bánh mì ăn sáng đông khách" chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn khi muốn mở xe bánh mì đấy.

 

Mẫu mã xe bán bánh mì thịt nướng Doner Kebab ra sao?


Mỗi khách hàng sẽ có cách nhìn, con mắt thẩm mỹ và quy mô kinh doanh khác nhau. Vì vậy, để đảm ứng được tất cả các nhu cầu đó Quang Huy đã tập trung một đội ngũ thiết kế riêng, sáng tạo và tiếp thu ý kiến khách hàng tạo nên những mẫu xe thịt nướng kẹp bánh mì tiện ích đảm bảo mẫu mã, kích thước xe phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh và tài chính khác nhau.

Hiện nay, Quang Huy đang có sẵn hơn + 1.500 mẫu xe đẩy bán bánh mì thịt quay có sẵn tại xưởng với kiểu thiết kế hình chữ nhật, lục giác, loại phổ thông, mini, cỡ lớn, xe bánh mì thịt bán nhiều đồ ăn,....

Kích thước xe phù hợp từ quy mô nhỏ cho đến lớn:

  • Xe bánh mì thịt Doner Kebab 70cm, 90 cm, 1m phù hợp với quy mô nhỏ, vốn đầu tư thấp
  • Xe đẩy bánh mì thịt nướng Kebab 1m2, 1m5, 1m6 phù hợp với quy mô vừa phải
  • Xe bánh mì Kebab lớn 1m8, 2m phù hợp với quy mô lớn


Kích thước xe bán có thể liên hệ Quang Huy để đặt hàng cho phù hợp với tài chính, khu vực kinh doanh, quy mô bán hàng.

Xe đẩy bán bánh mì mini phù hợp với những người kinh doanh vốn ít
Xe đẩy bán bánh mì mini phù hợp với những người kinh doanh vốn ít

 

Giá xe bán bánh mì thịt nướng Kebab Quang Huy bao nhiêu?


Công ty Quang Huy có xưởng sản xuất và phân phối xe đẩy bán bánh mì trực tiếp, không qua khâu trung gian nên khi mua xe bán bánh mì tại công ty chúng tôi. Khách hàng sẽ luôn nhận được mức giá xe bánh mì rẻ hơn thị trường từ 500.000đ cho đến 1.000.000đ đấy.

Để các bạn có thể tiện theo dõi chi tiết hơn về giá thành cùng thông số của từng sản phẩm xe đẩy bán bánh mì. Quang Huy đã tổng hợp giá xe bánh mì mới nhất tại địa chỉ: https://xebanhmithonhiky.com.vn/xe-banh-mi/


Qua bài viết trên đây của Quang Huy về thông tin xe bán bánh mì thịt. Hi vọng bạn không chỉ trả lời cho mình câu hỏi: mua xe bán bánh mì ở đâu uy tín giá rẻ nữa. Bài viết giúp bạn có cách nhìn về xe bánh mì chính xác để bạn có lựa chọn phù hợp nhất.

Chúc các bạn sẽ chọn được cho mình 1 sản phẩm ưng ý nhất với giá thành rẻ nhất tại Quang Huy 

No comments:

Powered by Blogger.