Ads Top

Xe bán bánh mì doner kebab

Mẫu Xe Bán Xôi Mặn 2, 3, 4 Chõ Xôi Bán Xôi Lưu Động Tiện Lợi

Bạn muốn khởi nghiệp với nghề bán xôi mặn? Một chiếc xe đẩy bán xôi mặn mua tại địa chỉ tin cậy là điều ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, bạn lại đang băn khoăn không biết nên mua sản phẩm này ở đâu? Vậy thì đừng lo lắng, Quang Huy có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối dòng xe xôi mặn này, hãy dành 1 chút thời gian để cùng tìm hiểu nhé!

Mở xe bán xôi mặn thiết bị cần thiết bán xôi


Xe xôi mặn hay xe bán bánh mì và xôi được thiết kế tích hợp 2 trong 1 đa năng có thể kết hợp bán xôi cùng bánh mì rất tiện dụng. Với thiết kế này, bạn kết hợp bán cùng lúc xôi, bánh mì, khoai lang, ngô luộc,..... tận dụng thời gian bán hàng. Tất nhiên doanh thu của bạn cũng tăng lên rồi.



Trước khi tìm hiểu về những địa chỉ mua xe xôi mặn thì hãy cùng chúng tôi điểm qua những vấn đề khi mở xe đẩy bán xôi mặn vỉa hè mà bạn sẽ gặp phải.

Xôi mặn là một món ngon được nhiều người yêu thích. Rất nhiều món xôi mặn ngon như: xôi xéo, xôi lạc, xôi đỗ xanh, xôi gà xé, xôi ruốc,..... Đây hầu hết là món xôi ăn sáng được nhiều người lựa chọn. Vì vậy có nhiều bạn trẻ lựa chọn khởi nghiệp bằng công việc lý tưởng bán xôi ăn sáng lưu động. Tuy nhiên, nhiều khách hàng thắc mắc rằng, liệu bán món xôi mặn này thì có phải cần đầu tư xe đẩy bán xôi mặn như thế nào?

Rất đơn giản. Với một sản phẩm tiện ích như xe đẩy bán xôi mặn thì nó sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời với các mẫu xe bán xôi Quang Huy đa dạng kiểu dáng và kích thước.

Xe xôi mặn hiện nay được thiết kế rất chắc chắn, rộng rãi với đầy đủ các chức năng. Toàn bộ cấu trúc của xe được gia công bằng chất liệu inox 304 cao cấp, không han gỉ, không oxi hóa, không biến đổi dưới tác động môi trường thời tiết. Chất liệu này giữ cho bề mặt xe luôn sáng bóng mà không cần phải lau chùi hay vệ sinh nhiều.

Xung quanh khung xe xôi mặn được bảo vệ bởi các mặt kính cường lực chắc chắn, trong suốt, giúp bạn yên tâm chế biến nguyên liệu một cách sạch sẽ và hợp vệ sinh nhất mà không cần phải lo lắng đến mưa gió, ruồi muỗi, bụi bẩn…

Chõ xôi là thiết bị không thế thiếu trên xe xôi
Chõ xôi là thiết bị không thế thiếu trên xe xôi


Hơn nữa, đối với những xe xôi mặn mới mở, họ phải tốn khá nhiều chi phí để xây dựng một thương hiệu riêng, trang bị các vật dụng cần thiết để có thể kinh doanh, chi phí mua nguyên liệu, mặt bằng.... Lúc này, chiếc xe inox bán xôi mặn này sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Trên xe xôi mặn có lắp đặt sẵn lò nướng thịt Doner Kebab với loại lò 2, 3 , 4 buồng đốt tùy theo kích thước của từng xe. Lò doner kebab được dùng để quay thịt nướng kebab làm bánh mì.

Chỉ với một số tiền trên dưới 10.000.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc xe để bán xôi mặn lưu động, tiết kiệm được các khoản chi phí trên.

Xe đẩy bán xôi gốm 2 chõ xôi
Xe đẩy bán xôi gốm 2 chõ xôi

Đặt xe bán xôi mặn nhiều chõ xôi


Bạn hoàn toàn có thể đặt thiết kế xe xôi mặn theo yêu cầu phù hợp với bán hàng, kinh doanh, tài chính của mình. Bạn muốn bán nhiều loại xôi cùng lúc như xôi gấc, xôi lạc, xôi khúc, xôi xéo,....thì Quang Huy có thể lên mẫu thiết kế xe xôi đa năng gồm nhiều chõ xôi để bạn bán riêng từng loại xôi khác nhau. Mỗi loại xôi được để riêng trong từng chõ xôi đảm bảo hương vị từng loại vẫn thơm ngon.

Bạn cũng hoàn toàn có thể bán bánh bao nóng, hấp bánh bao bán kèm xôi, thật sự là một ý tưởng tăng doanh thu.



Tổng hợp tất cả các mẫu xe bán xôi các loại đẹp, giá rẻ, bạn hãy ghé thăm: 50+ mẫu xe xôi đẹp tại Quang Huy



Mua sản phẩm xe bánh mì xôi mặn thanh lý có tốt hay không?


Chính vì sự thông dụng của xe đẩy bán xôi bánh mì hiện nay mà ngày càng có nhiều hộ kinh doanh đã chọn ngay những chiếc xe thanh lý, đã qua sử dụng để tiết kiệm tài chính. Vậy quyết định này của họ liệu đúng hay sai?

Nếu bạn từng tìm hiểu về dòng sản phẩm này, chắc hẳn bạn sẽ biết tại sao trên thị trường lại xuất hiện những chiếc xe cũ, đã qua sử dụng.

Hầu hết, những dòng xe xôi mặn này đã có tuổi thọ quá lâu, một số bộ phận đã xuống cấp nghiêm trọng, bề ngoài xe han gỉ và có thể hỏng hóc bất cứ lúc nào mà bạn không hề hay biết.

Những sản phẩm xe xôi cũ được rao bán với giá rất rẻ. Tuy nhiên, chất lượng thì không đảm bảo, không có giấy tờ cam kết, không bảo hành… Vì vậy, dù nó có giá rẻ thế nào đi chăng nữa thì tốt nhất quý khách hàng cũng không nên mua.

Việc nói không với hàng thanh lý, hàng đã sử dụng là đang bảo vệ chính quyền lợi, tránh được việc “rước họa vào thân”.


Địa chỉ mua xe bán xôi mặn bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ chính hãng, uy tín ở đâu?


Một trong những thương hiệu uy tín mà khách hàng có thể tin tưởng mua hàng đó chính là Công ty TNHH Thiết bị bếp Việt Quang Huy – Xưởng cơ khí chuyên gia công thiết kế xe bánh mì Xe đẩy bán xôi mặn với các kích thước, kiểu mẫu khác nhau, phù hợp với mọi hộ kinh doanh từ nhỏ đến lớn.

Những sản phẩm xe xôi mặn do Quang Huy thiết kế sẽ mang lại cho người dùng một trải nghiệm mới về một không gian bán hàng rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ tiện ích.

Trên xe lắp đặt sẵn chõ xôi và bếp gas, lò nướng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ giúp bạn có thể vừa nấu xôi vừa bán bánh mì, làm bánh mì trực tiếp trên xe một cách nhanh chóng. Và giờ đây việc bán xôi trở lên đơn giản hơn đúng không nào?

Mua xe xôi tại Quang Huy quý khách hàng sẽ nhận được trọn bộ sản phẩm bao gồm

  • Xe bán xôi
  • Chõ xôi
  • Bếp gas
  • Lò Doner Kebab
  • Dao thái thịt Kebab



Đặc biệt, khách hàng còn nhận được chính sách mua hàng và quyền lợi tốt nhất như:

  • Bảo hành sản phẩm xe bán xôi lên đến 12 tháng, thiết kế decal đẹp miễn phí
  • Hỗ trợ sửa chữa trọn đời, tư vấn giải đáp thắc mắc, chia sẻ kinh nghiệm 24/7
  • Hướng dẫn cách làm bánh mì Doner Kebab ngon chuẩn nhất
  • Miễn phí vận chuyển hoặc hỗ trợ tối đa tới 50% chi phí vận chuyển
  • Chiết khấu hóa đơn thanh toán khi mua sản phẩm tiếp theo

Đặt mua trọn bộ sản phẩm xe bánh mì xôi mặn Quang Huy bằng cách nào?


Để mua sản phẩm tại Quang Huy rất đơn giản, khách hàng có thể đặt hàng qua hotline 09666.23.666. Chúng tôi luôn có sẵn bộ phận nhân viên hỗ trợ, tư vấn, bán hàng.

Cập nhật các mẫu sản phẩm xe xôi, xe bánh mì các loại,... mới nhất kèm báo giá chi tiết tại website chính thức Quang Huy: xebanhmithonhiky.com.vn

Hoặc nếu khách hàng ở gần các chi nhánh sau đây thì có thể trực tiếp đến xưởng để tham quan và đặt mua hàng


No comments:

Powered by Blogger.