Ads Top

Xe bán bánh mì doner kebab

Top Máy Nướng Bánh Mì Tam Giác Đang Được Mua Nhiều Nhất

Cảm giác bữa sáng được thưởng thức một chiếc bánh mì tam giác giòn tan và nóng hổi, bên trong chứa nhân thịt nướng, rau thanh mát, trứng ốp la thơm phức mà mình yêu thích.

Để có một chiếc bánh mì đặc biệt như thế tất nhiên sẽ phải đến nhờ chiếc máy nướng bánh mì tam giác thần thánh, là một phần giúp bánh mì giòn ngon khó cưỡng.


Sự tiện lợi của máy kẹp nướng bánh mì tam giác


Các dòng máy nướng bánh mì tam giác được thiết kế khá nhỏ gọn dùng cho gia đình hoặc cho những cửa tiệm, xe bánh mì chuyên bán bánh mì kẹp.

Với thiết kế thông minh, hiện đại, tiện lợi và nhỏ gọn. Máy kẹp nóng bánh mì đem đến cho quý khách hàng sự ưu ái, gia đình có thể sử dụng tại nhà, hoặc có thể mang đi du lịch đều hữu ích.

Nên mua máy ép bánh mì tam giác loại nào
Nên mua máy ép bánh mì tam giác loại nào


Đặc biệt đối với những tiệm xe bán bánh mì Doner Kebab, xe bán xôi bánh mì thì chiếc máy nướng bánh mỳ tam giác này là thiết bị mà không thể thiếu.

Nhờ thiết kế cấu tạo máy ép nóng bánh mì tam giác khá đơn giản, cách thức hoạt động tối giản, dễ dùng, dễ sử dụng nên hầu hết chúng ta có thể dễ dàng sử dụng nó ngay từ lần đầu tiên.

Nhiệt độ máy ép với nhiều mức dải nhiệt và chất lượng hợp kim nhôm, mặt chống dính tốt, giúp bánh mì luôn vàng giòn tan, nóng hổi và đẹp mắt, không lo bị cháy.

Ngoài dùng kẹp bánh mì chuyên dụng, chúng ta có thể sử dụng máy kẹp nướng bánh mì cho các thực phẩm khác: nướng xúc xích, ốp trứng, nướng thịt,.....

Máy kẹp bánh mì tam giác nhỏ gọn, cấu trúc đơn giản cùng với chất liệu hợp kim nhôm sáng bóng, giúp cho việc lau chùi, bảo dưỡng trở nên cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.


Bánh mì Doner Kebab tam giác nóng giòn
Bánh mì Doner Kebab tam giác nóng giòn

Lựa chọn máy nướng bánh mỳ tam giác như thế nào?


Hiện nay trên thị trường thiết bị máy kẹp nướng bánh mì có rất rất nhiều loại mặt hàng bày bán mẫu mã khác nhau, với từng mức giá khác nhau. Vì thế khi đi mua hàng chúng tôi có một số lưu ý muốn gửi đến cho các bạn.

Khi mua máy cần đến những đơn vị, địa chỉ công ty có uy tín và được nhiều người chọn mua, đánh giá tốt trên các trang website chính hãng hoặc các trang thương mại điện tử, trang mạng xã hội chính hãng công ty

Máy kẹp bánh mì phải đầy đủ thông tin sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ: Nơi sản xuất, ngày sản xuất, chất liệu máy, và thông số máy.

Cuối cùng bạn nên xác nhận chính sách bảo hành máy trước khi mua, đổi trả sản phẩm, hỗ trợ sửa chữa, tư vấn.
Trên các mạng xã hội, trang thương mại điện tử như shopee, lazada,... có không ít những tài khoản đăng bán sản phẩm với cùng dòng sản phẩm đó nhưng mức giá lại chênh lệch khá lớn. Hãy cẩn thận và xem xét thật kỹ khi mua hàng. Tốt hơn hết bạn hãy vào luôn tài khoản chính hãng để đặt hàng như vậy sẽ an tâm về sản phẩm.

Top 4 máy nướng bánh mì tam giác không nên bỏ qua


Dưới đây là những dòng máy nướng bánh mì tam giác đang được chị em săn lùng rất  nhiều bởi giá thành phải chăng, công dụng đa năng. Đồng thời bài viết cũng giới thiệu địa chỉ mua chính hàng với chất lượng tốt nhất.

1/ Máy kẹp bánh mì Tiross 965


Giá than khảo: 950.000 VND

Công suất: 1900W

Đây là dòng máy kẹp bánh mì tam giác được lựa chọn sử dụng phổ biến nhất trên các xe đẩy bán bánh mì Doner Kebab vì có thể kẹp nóng bánh mì nhanh chóng với bánh mì tam giác, bánh mì tròn, bánh mì chả cá,.....

Trong gia đình, máy ép bánh mì Tiross 965 được dùng ép nóng bánh mì ăn sáng, làm chín trứng ốp la, nướng xúc xích, nướng thịt,.....


Máy kẹp nóng bánh mỳ Tiross 965
Máy kẹp nóng bánh mỳ Tiross 965


2 mặt nướng có các khe rãnh giúp thoát dầu ăn, hạn chế tối dầu mỡ bám vào thực phẩm. Điều chỉnh nhiệt độ trên mỗi mặt nướng bởi núm xoay trên thân.

Hiện nay tại Quang Huy có phân phối dòng sản phẩm máy ép bánh mì Tiross 965 cùng các dòng sản phẩm máy ép phục vụ cho công việc bán bánh mì. Bạn có thể đặt hàng tại webiste: Xem tại đây

Hoặc mua hàng thông qua kênh Shopee:


2/ Máy kẹp bánh mỳ tam giác Philips HD2393


Giá tham khảo: 850.000 VND


  • Công suất: 820W
  • Kích thước 265x130x275 mm
  • Chiều dài dây 0.8m
  • Chân đế chống trượt
  • Nguồn điện: 220 - 240V

Máy kẹp nóng bánh mì Philips HD2393
Máy kẹp nóng bánh mì Philips HD2393


Máy nướng bánh mì tam giác Philips HD2393 thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn, 2 màu đen/ trắng. Tay cầm cách nhiệt, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Phần mặt nướng cũng được phủ lớp chống dính giúp thực phẩm không bám vào mặt khay nướng đồng thời thao tác vệ sinh cũng dễ dàng hơn

Sử dụng máy nướng bánh mì tam giác, sandwich thuận lợi, làm nóng nhanh chóng bánh mì, bánh mì giòn thơm, ngon hơn.

3/ Máy ép bánh mỳ Sowun SW 2289S


Giá tham khảo: 1.500.000 VND

  • Thương hiệu: Hàn Quốc
  • Nguồn điện: 220V/ 50Hz
  • Công suất: 2000W
  • Khối lượng: 5.5kg
  • Kích thước: 30x35x15 cm
  • Xuất xứ: Trung Quốc
Máy kẹp nướng bánh mì Sowun 2289S
Máy kẹp nướng bánh mì Sowun 2289S


Máy là nóng bánh mì tam giác Sowun cũng là một trong những dòng sản phẩm lý tưởng để phục vụ cho công việc bán bánh mì bởi công suất máy cũng khá lớn. Cửa hàng có thể làm với đủ loại bánh mì: bánh mì Doner Kebab tam giác, bánh mì kẹp trứng, thịt, bánh mì pate, bánh mì xúc xích,... Với mỗi lần kẹp được từ 2-4 chiếc, làm cho nhiều khách hàng cùng lúc, nhanh chóng.


Những gia đình sử dụng máy nướng bánh mì Sowun để làm bánh mì ăn sáng rất tiện lợi và nhanh chóng.

Chất liệu cấu tạo máy nướng, mặt nướng từ loại cao cấp, không chống dính, không gỉ set đảm bảo an toàn sức khỏe. Nhiệt độ nướng cũng nhiều mức dải nhiệt khác nhau nướng nhiều loại thực phẩm.

4/ Máy nướng bánh mỳ tam giác Nikai FS-01A


Giá tham khảo: 250.000 VND

  • Công suất: 700W
  • Thương hiệu: Nhật Bản
  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Màu sắc: đen
  • Kích thước: 22*22*7cm
  • Trọng lượng: 600gr
  • Xuất xứ: Trung Quốc
Máy kẹp bánh mì tam giác Nikai FS-01A
Máy kẹp bánh mì tam giác Nikai FS-01A



Đây là dòng máy kẹp bánh mì có mức giá rất rẻ với kích thước nhỏ và khối lượng cũng không nặng lắm chưa tới 1kg. Tuy nhiên hiệu năng ép bánh mì nóng của dòng máy này cũng được đánh giá khá ổn và phù hợp sử dụng trong gia đình.

Máy nướng bánh mì Nikai có thể ép nóng nhiều loại bánh mì như bánh mì trứng, pate, bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,.... Thời gian làm nóng cũng lâu hơn từ 5-7 phút.

Với những gia đình tiết kiệm chi phí mà cũng muốn làm những món bánh mì ngon ăn sáng thì đây cũng là một dòng sản phẩm tuyệt vời.

Mua máy kẹp bánh mì tam giác Tiross 965 Quang Huy tại Quang Huy?


Quang Huy chuyên cung cấp máy ép bánh mì Tiross 965 chính hãng 100%, đổi mới hoàn toàn 12 tháng.

Đến với Quang Huy bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi từ đơn vị. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sản phẩm chất lượng và chế độ chính sách mua hàng, bảo hành cực kỳ ưu đãi.

Qúy khách hàng khi mua máy kẹp bánh mì tại Quang Huy sẽ được nhận những ưu đãi sau:

+ Thứ nhất: Qúy khách hàng được sử dụng máy kẹp chính hãng, uy tín và chất lượng nhất trên thị trường.

+ Thứ hai: Luôn có nhân viên tư vấn nhiệt tình, miễn phí hoàn toàn, nhằm mục tiêu mang đến quý khách hàng hiểu rõ hết về cấu tạo và chức năng của máy kẹp.

+ Thứ ba: Chế độ bảo hành cho quý khách trong vòng 12 tháng, đổi trả nếu phát hiện bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất hoặc phía đơn vị bán hàng.

+ Cuối cùng: khi mua hàng tại Quang Huy bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi giảm giá, mua hàng rẻ hơn nhưng luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm.



Hãy cùng đến với Quang Huy để cùng sở hữu máy kẹp bánh mì tạo nên món bánh mì kẹp truyền thống với vị ngon giòn tan trong miệng, mùi hương thơm phức và vị ngọt vừa nóng vừa ngậy của bánh mì nhé!



Quang Huy cũng là địa chỉ phân phối các dòng thiết bị phục vụ cho công việc kinh doanh bánh mì với sản phẩm:

  • xe bánh mì các loại
  • gia vị ướp thịt Doner Kebab
  • máy cắt thịt Doner Kebab
  • máy ép bánh mì

Đặc biệt mua xe bánh mì tại Quang Huy được chia sẻ công thức làm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ngon chuẩn nhất.

Liên hệ hotline: 09666.23.666 để nhận tư vấn


No comments:

Powered by Blogger.