Ads Top

Xe bán bánh mì doner kebab

Thiết Kế Xe Đẩy Bán Xôi Theo Yêu Cầu

Những mẫu xe đẩy bán xôi thiết kế sẵn đang được bán trên thị trường không khiến bạn thực sự hài lòng? Bạn muốn tự thiết kế xe xôi mang phong cách mới, kiểu dáng khác lạ, kích thước riêng… Vậy thì hãy liên hệ với Quang Huy, chúng tôi nhận đặt thiết kế xe đẩy bán xôi bánh mì theo yêu cầu đẹp nhanh chóng.

Lý giải vì sao nên đặt xe đẩy bán xôi thiết kế riêng


Giữa hàng trăm chiếc xe xôi giống nhau như đúc khuôn, thì có lẽ việc tự đóng hay thiết kế một sản phẩm riêng, khác biệt sẽ là một ý tưởng tuyệt vời. Sở hữu chiếc xe tự thiết kế vừa tạo ra sự khác lạ, vừa mới mẻ mà không lo bị “trùng lặp ” với các cửa hàng xung quanh.



Tất nhiên, việc sở hữu xe bánh mì và bán xôi độc đáo, khác biệt, chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự chú ý, ánh nhìn của khách hàng hơn. Nhờ đó, mà cửa hàng xôi bánh mì của bạn cũng sẽ đông khách, đắt hàng như “tôm tươi” và lợi nhuận doanh thu bán hàng cũng sẽ tăng lên.

Đặc biệt, khi đặt xe bán xôi theo yêu cầu bạn sẽ được tham gia vào khâu thiết kế sản xuất, được nêu ý tưởng và đưa ra bản thiết kế riêng. Đồng thời, bạn cũng dễ dàng kiểm soát được chất lượng sản phẩm.

Địa chỉ đặt xe xôi và bánh mì theo yêu cầu bạn không thể bỏ qua


Một trong những thương hiệu đầu tiên nhận thiết kế xe bán hàng rong theo yêu cầu mà bạn không thể bỏ qua đó là Quang Huy – xưởng cơ khí inox gia công hàng đầu tại Việt Nam.

Chúng tôi, chuyên nhận thiết kế đặt thiết kế các mẫu xe theo yêu cầu, thiết kế xe theo tài lộc, con số may mắn….

Chất liệu gia công cao cấp


Các mẫu xe bán xôi thiết kế tại Quang Huy đều được sản xuất với inox 304 cao cấp, chống han gỉ, chống oxi hóa, không biến đổi dưới tác động môi trường thời tiết dù mưa hay nắng, độ bền sản phẩm cam kết trên > 10 năm (nếu bảo quản vệ sinh đúng cách)

Đặc biệt, chất liệu inox này còn rất sáng bóng, giúp bạn vệ sinh xe dễ dàng, đảm bảo dùng lâu năm vẫn trong như mới.


Mua xe bán xôi thanh lý tiết kiệm rất nhiều chi phí nhưng còn đảm bảo về chất lượng đối với dòng xe này. Tham khảo bài viết: https://xebanbanhmi.blogspot.com/2020/04/thanh-ly-xe-ban-xoi.html


Thiết kế xe xôi và bánh mì thông minh và tiện lợi



Thiết kế phần mái che khác biệt, đó có thể là mái bằng, mái nhà, mái chéo hoặc mái vòm…. Kết cấu xe chia làm 2 ngăn với đầy đủ tiện nghi như hộc đựng đồ, ngăn đựng tiền, tủ kính bảo quản nguyên liệu.


Bề mặt bàn chế biết thiết kế rộng rãi, cộng thêm phần bàn gấp đóng/gấp dễ dàng nên bạn có thể để nhiều phụ kiện từ lò nướng thịt, chõ xôi hay máy ép bánh mì…thoải mái đứng bán hàng 2 đến 3 người cùng lúc


Chưa kể, mỗi xe đẩy bánh mì bán xôi đều có bánh xe đẩy 360 độ giúp bạn di chuyển xe dễ dàng trên mọi địa hình khác nhau.

Nhìn tổng thể, chiếc xe xôi này hoàn toàn khác biệt, chất lượng tốt hơn hẳn các mẫu xe khác trên thị trường


Thiết kế xe bán xôi đa dạng mẫu mã, kích thước khác nhau


Với dịch vụ này của Quang Huy bạn không phải lo lắng về mẫu mã hay kích thước của sản phẩm. Bởi Quang Huy có đội ngũ thiết kế (designer) riêng, luôn sáng tạo và đổi mới, cấp nhật mẫu mới liên tục.

Quý khách hàng có thể đặt thiết kế mẫu xe xôi khác nhau như:

  • Xe 1m2
  • Xe 1m5
  • Xe 1m6
  • Xe 1m8
  • Xe 2m

Đặt lò nướng thịt Doner Kebab theo yêu cầu

  • Lò doner kebab 2 bếp đốt
  • Lò doner kebab 3 bếp đốt
  • Lò doner kebab 4 bếp đốt…

Thiết kế đề can xe xôi độc đáo – mới lạ


Quang Huy hoàn toàn thiết kế MIỄN PHÍ decal theo yêu cầu khách hàng. Chỉ cần khách hàng đề xuất ý tưởng, chúng tôi sẽ hiện thực hóa điều đó. Trong trường hợp khách hàng chưa đưa ra được ý tưởng mới thì đội ngũ thiết kế kỹ thuật sẽ đưa ra các bản vẽ, mẫu decal mà Quang Huy tự tay thiết kế để khách hàng tham khảo, chọn lựa.

Những ưu đãi đặc biệt khi thiết kế xe bán xôi tại Quang Huy


Không chỉ chất lượng tốt, mẫu mã khác biệt, mới lạ, độc đẹp. Mà giá thành của xe đẩy bán xôi do Quang Huy thiết kế cũng rất hợp lý. Chỉ với trên 10 triệu đồng bạn đã hoàn toàn sở hữu một sản phẩm thiết kế, bản vẽ riêng.

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được vô vàn những chính sách, quyền lợi tốt nhất như:

  • Miễn phí vận chuyển sản phẩm dưới bán kính 20km tại 4 tỉnh thành, chi nhánh Quang Huy.
  • Hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển sản phẩm tại bất cứ tỉnh thành khác.
  • Bảo hành sản phẩm, linh kiện trên xe lên tới 12 tháng.
  • Cam kết hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng xe trọn đời.
  • Chiết khấu lên tới 300.000đ dành riêng cho khách hàng mua sản phẩm tiếp theo…


Bạn có thể đặt thiết kế xe đẩy bán xôi theo yêu cầu bằng cách:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp qua hotline 09666.23.666 để được trao đổi tư vấn cụ thể, phác họa sản phẩm, chốt bản mẫu và đặt hàng.

Cách 2: Qua trực tiếp các chi nhánh của Quang Huy để trao đổi trực tiếp với đội ngũ kỹ sư, thiết kế:



Qua bài viết trên đây của Quang Huy, hy vọng bạn sẽ không còn phải băn khoăn về việc tìm đặt xe bán xôi thiết kế theo yêu cầu ở đâu nữa đúng không nào.

Quang Huy được khách hàng lựa chọn là địa chỉ bán xe bán xôi và bánh mì uy tín nhất hiện nay.

Chúc các bạn sẽ có được những sản phẩm xe như ý.

No comments:

Powered by Blogger.