Ads Top

Xe bán bánh mì doner kebab

Xe Bán Cá Viên Chiên Kèm Bếp Chiên Gas Hoặc Điện Tích Hợp

 Các món đồ chiên ăn văn như cá viên, bò viên, xiên que, gà rán.... luôn hấp dẫn giới trẻ. Bạn thấy những xe đẩy bán cá viên chiên, bò viên xung quanh cổng trường, khu vui chơi luôn luôn đông khách đúng không? Nhận định đây là mặt hàng kinh doanh đồ ăn vặt rất tiềm năng nên không ít người đã đầu tư mua xe cá viên chiên để bán hàng.


Bạn đang băn khoăn về thiết kế, cấu tạo, kích thước và mức giá bán của dòng xe đẩy cá viên chiên này. Vâng xe đẩy bán cá viên chiên có nhiều kích cỡ khác nhau. Tất nhiên mức giá từng loại cũng khác nhau. 


Và mức giá xe bán đồ chiên cũng tùy thuộc cả vào kích thước, chất liệu của xe đẩy nữa. Và không để bạn mua phải mẫu xe chất lượng kém lại giá đắt thì một số thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn nhé.


Xe bán cá viên chiên đẹp, tiện ích



Tìm hiểu thiết kế xe bán cá viên chiên có gì đặc biệt?

Nhằm phục vụ cho công việc kinh doanh bán các món chiên rán như cá viên, bò viên thì xe đẩy cũng được nghiên cứu và thiết kế sao cho phù hợp với mục đích sử dụng. Quang Huy mang tới những mẫu xe cá viên chiên chất lượng, tiện lợi nhất. Phù hợp cho mọi loại hình kinh doanh lưu động vỉa hè và đặt trước quầy bán hàng.


Thông số kỹ thuật

  • Sản phẩm: Xe bán cá viên chiên Quang Huy
  • Chất liệu: Inox 304 không gỉ
  • Kích thước: 1m-2m. Đặt kích thước xe cá viên chiên theo yêu cầu.
  • Phụ kiện: chảo chiên rán, bếp gas mini
  • Dáng xe: chữ nhật phổ thông
  • Sản xuất và phân phối: Quang Huy
  • Bảo hành: 12 tháng

Cấu tạo tủ kính bán cá viên chiên xe đẩy

Về cơ bản, cấu tạo tủ kính bán cá viên chiên xe đẩy bao gồm các bộ phận:


Chất liệu xe đẩy bán cá viên chiên, bò viên từ Inox 304 không gỉ. Vật liệu Inox có độ bền cao. Khi thường xuyên di chuyển ở ngoài trời bụi bẩn, mưa gió xe vẫn luôn sáng bóng như mới. Mặt khác, quá trình vệ sinh vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần lau qua hàng ngày là xe đẩy đã sạch sẽ.


Độ sáng bóng của Inox 304 mang tới cho tủ kính xe đẩy bán cá viên chiên tính thẩm mỹ cao. Tạo thiện cảm tốt cho khách hàng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm


Bán đồ chiên mang lại thu nhập cao


Bao ngoài xe là mặt kính cường lực trong suốt. Khi bán hàng ngoài trời thì không thể tránh khỏi bụi bẩn. Do đó, với những nguyên liệu làm đồ ăn làm sao đảm bảo được sự sạch sẽ nhất. Vai trò của phần tủ kính chính là ngăn bụi bẩn. Đồng thời thông qua lớp kính trong suốt giúp thực khách thấy được các quy trình chế biến món ăn. Khách hàng sẽ yên tâm mua hàng và ăn uống.


Trên xe đẩy cá viên chiên được thiết kế với nhiều ngăn, tiện ích công dụng khác nhau.


  • Các tầng đề đồ sẽ giúp trưng bày nguyên liệu làm món ăn.
  • Phần khoang chế biến sẽ thiết kế với bếp gas mini, đun nấu bằng bình gas dân dụng gia đình. Nếu dùng bán hàng trong quán hoặc ở gần nguồn điện thì bạn nên sử dụng bếp chiên nhúng điện. Bếp chiên nhúng điện khá tiện lợi, sạch sẽ. Điều chỉnh nhiệt độ và chiên rán nhanh chóng, món ăn ngon, hấp dẫn.
  • Hộc đựng tiền thiết kế ngay dưới bàn làm việc tiện lợi.
  • Phần khoang dưới sẽ thiết kế là ngăn để đồ khá rộng rãi. Đây là nơi để bình gas đun nấu và các vật dụng cần thiết khác.

Mái che thời tiết giúp bảo vệ các nguyên liệu, đồ đạc trên tủ bán cá viên chiên khỏi bụi bẩn. Khi trời mưa đồ đạc cũng không bị ướt.


Bàn gấp mở rộng diện tích có thể đóng gấp lại khi bạn cần không gian để đồ rộng rãi hơn.


4 bánh xe đẩy giúp cho quá trình di chuyển xe trên đường phố dễ dàng. Bánh xe chịu lực, di chuyển tiện lợi. Bạn có thể mang nhiều đồ đạc trên xe cá viên chiên bán hàng mà vẫn di chuyển thuận tiện nhất.


Bếp chiên nhúng điện 1 ngăn 6 lít



Đề can xe đẩy cá viên chiên thu hút, ấn tượng. Ngay khi thực khách đi qua tủ kiếng bán cá viên chiên cũng dừng chân mà ghé lại. Quang Huy thiết kế decal xe cá viên chiên theo yêu cầu. Nếu khách hàng muốn tạo nên phong cách riêng cho chiếc xe đẩy của mình, chỉ việc trao đổi với nhân viên thiết kế để tạo nên mẫu decal ưng ý nhất.


Xe đẩy cá viên chiên Inox đa năng

Xe đẩy bán cá viên chiên giúp kinh doanh nhiều đồ chiên rán khác nhau. Bạn xem nhu cầu đồ ăn vặt của giới trẻ yêu thích những món ăn gì. Bạn tìm hiểu thị trường và hoàn toàn có thể kinh doanh thêm những đồ chiên rán ngoài cá viên, bò viên chiên.


Điểm qua một số gợi ý kinh doanh với xe cá viên chiên như: gà rán, xiên que, nem rán, xúc xích, phô mai que, bánh bao chiên, khoai lang lắc, khoai tây chiên, thịt xiên que,....


Giá tủ kính xe đẩy bán cá viên, bò viên có đắt không?


Đối với bất kì dòng xe đẩy bán hàng nào cũng có nhiều mức giá khác nhau. Bởi không chỉ có 1 cơ sở sản xuất và phân phối. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới giá bán xe đẩy bán cá viên chiên. Dưới đây là một số phân tích để cho bạn thấy sự ảnh hưởng của những yếu tố tới giá xe bán bò viên chiên. Đồng thời đưa ra bảng giá chi tiết xe cá viên chiên tại Quang Huy để bạn cân nhắc tại chính và có chọn lựa phù hợp nhất


Giá tủ bán cá viên, đồ chiên rán tùy theo chất lượng


Nhằm đa dạng cho mức tài chính của nhiều khách hàng. Các mẫu xe cá viên chiên từ Inox 304, 201, 403 được đưa vào sản xuất. Dòng Inox tốt nhất và giá đắt nhất là xe cá viên chiên Inox 304. Sản phẩm này có những điểm nổi bật như đã kể trên phần cấu tạo xe.


Giá bán đắt thứ 2 thì là dòng xe đẩy Inox 201 và cuối cùng là Inox 403. Inox 201 cũng được coi là chất liệu tốt trong sản xuất các mặt hàng xe đẩy lưu động bán hàng rong. Tuy nhiên thì khi di chuyển bụi bẩn ngoài trời dễ bị hoen gỉ hơn. Tuổi thọ cũng kém bền hơn Inox 304.


Xe bán cá viên chiên Inox 304 chất lượng cao



Dòng tủ kính bán cá viên chiên Inox 403 thì chất lượng kém hơn so với 2 dòng kể trên và giá thành cũng thấp hơn. Tuy nhiên, do giá thành rẻ nên nhiều người cũng lựa chọn để kinh doanh. Thông thường họ sẽ lắp đặt tại quầy cửa hàng vì không phải di chuyển ngoài trời bụi bẩn. Do vậy cũng đảm bảo được chất lượng và thời gian sử dụng.


Mẫu thiết kế xe bán cá viên chiên đẹp, tiện ích giá khác nhau


Tất nhiên, không 1 nhà sản xuất nào chỉ đưa tới vài ba mẫu cho khách hàng chọn lựa. Về kích thước xe bán cá viên chiên, Quang Huy đa dạng chọn lựa cho khách hàng từ 1m-2m. Hoặc đặt theo yêu cầu khách hàng. Đối với những xe đẩy kích thước lớn thì phải đầu tư nhiều nguyên vật liệu, nhân lực, thời gian gia công hơn. Giá bán của những xe đẩy kích thước lớn sẽ đắt hơn.


Những dòng tủ kiếng bán cá viên chiên theo yêu cầu với nhiều chi tiết, bộ phận thì mức giá cũng khác. Điều này sẽ do nhà sản xuất và khách hàng trao đổi để đưa mức giá hài lòng cho cả 2 bên mua bán.


Địa chỉ bán xe đẩy cá viên chiên, bò viên có giá bán khác nhau


Với cùng 1 dòng xe đẩy lưu động, kích thước, chất liệu.... Nhưng mức giá xe bán bò viên chiên lại khác nhau giữa nhiều cơ sở. Vậy mua ở đâu để được mức giá xe bán bò viên chiên rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng.


Lời khuyên cho bạn là nên tới đặt mua trực tiếp tại xưởng sản xuất. Những dòng xe đẩy lưu động kinh doanh vỉa hè là hàng gia công sản xuất trong nước. Các xưởng gia công đồ gia dụng cơ khí sản xuất rất nhiều. Do vậy hãy đặt mua tủ kính bán cá viên chiên tại xưởng để chọn sản phẩm ưng ý. Và nếu có thay đổi trong thiết kế thì cũng trao đổi trực tiếp với nhà sản xuất


Mua xe cá viên chiên tại xưởng, không qua trung gian. Khách hàng sẽ mua trực tiếp tại xưởng sản xuất phân phối tới tay khách hàng. Mọi chi phí đều được tối ưu nhất.




Xe bán đồ chiên, đồ ăn vặt chất lượng cao do Quang Huy sản xuất


Bảng giá tủ kính xe đẩy bán bò viên, cá viên, đồ chiên mới nhất

Để khách hàng không phải lo lắng quá nhiều về mức giá bán tủ kính bán cá viên chiên. Dưới đây Quang Huy sẽ đưa ra bảng giá tham khảo để bạn có thể cân đối chi phí tài chính của mình.


Sản phẩmGiá tiềnBảo hành
Xe đẩy Inox 1mLiên hệ12 tháng
Xe đẩy Inox 1m2Liên hệ12 tháng
Xe đẩy Inox 1m5Liên hệ12 tháng
Xe đẩy Inox 1m6Liên hệ12 tháng
Xe đẩy Inox 1m8Liên hệ12 tháng
Xe đẩy Inox 2mLiên hệ12 tháng

 

Những mẫu thiết kế tủ bán cá viên chiên Inox thị trường không đáp ứng được mong muốn của bạn. Hãy đặt thiết kế xe đẩy inox theo yêu cầu tại xưởng cơ khí Quang Huy.


Ngoài ra, tại Quang Huy còn phân phối nhiều mẫu xe cá viên chiên, bò viên, xe đẩy bán gà rán, xiên que, nem nướng, xe bán xúc xích, hotdog,....


Lắp đặt 2 bếp chiên ngay trên xe đẩy



Quang Huy - Địa chỉ mua tủ kính bán cá viên chiên, bò viên xe đẩy uy tín số 1 trên thị trường


Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong gia công sản xuất các mặt hàng xe đẩy hàng rong, xe Inox lưu động bán hàng trên vỉa hè đường phối. Quang Huy mang tới cho quý khách hàng những mẫu xe bán đồ chiên, cá viên đẹp, chất lượng nhất.


Thiết kế xe cá viên chiên đảm bảo các tiêu chí độ bền, mẫu mã thu hút, tiện ích sử dụng


Sản phẩm bảo hành dài hạn, cam kết chất lượng. Đồng hành cùng chặng đường kinh doanh lâu dài của quý khách


Xưởng cơ khí Quang Huy chuyên các loại xe đẩy bán hàng


No comments:

Powered by Blogger.