Ads Top

Xe bán bánh mì doner kebab

Xưởng Đóng Xe Bán Hủ Tiếu Inox Giá Rẻ, Bền Đẹp, Tiện Lợi

Lựa chọn địa chỉ đóng xe bán hủ tiếu giá rẻ, chất lượng luôn là tiêu chí của các hộ kinh doanh. Khi họ muốn mua cho mình xe đẩy hủ tiếu lưu động bán hàng vỉa hè. Hoặc đặt tại quầy quán bún phở, hủ tíu để kinh doanh. 

Hãy cùng Quang Huy giải bài toán này trong bài viết dưới đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được xe hủ tiếu chất lượng tốt với mức giá rẻ nhất thị trường.

Tiềm năng bán hủ tiếu bằng xe đẩy


Hủ tiếu là món ăn dân dã nhưng lại vô cùng ngon miệng. Món ăn được kết hợp giữa sợi hủ tiếu mềm mại, những miếng thịt thơm giòn cùng nước hầm xương đậm đà. Chắc chắn rằng ai khi ăn hủ tiếu cũng không thể quên được hương vị ấy. 

Đi dọc vài con phố Sài Gòn, không khó để bắt gặp hình ảnh của những tiệm hủ tiếu gõ nhỏ nhắn. Nằm nép mình trong con ngõ nhỏ. Và dù cho giờ đây món ăn độc đáo này đã có mặt ở khắp mọi nơi. Ở đâu mọi người cũng đều đón nhật nhiệt tình. 

Hủ tiếu cùng với bún, phở đã trở thành nét ẩm thực độc đáo không thể thiếu được của mỗi người dân Việt Nam. 

 Bán xôi lưu động cũng mang lại doanh thu rất lớn cho nhiều người. Và xe đẩy bán xôi là thiết bị không thể thiếu khi bán hàng.

 
Hủ tiếu ngon tự làm hấp dẫn

Khi mới mở hàng kinh doanh, chắc hẳn ai cũng muốn mở cho mình một cửa tiệm nho nhỏ với đầy đủ không gian thoải mái cho khách thưởng thức. Tuy nhiên đối với những người có trong tay số vốn nhỏ thì việc mở cửa hàng không hề dễ chút nào. Và khi đó, một chiếc xe đẩy hủ tiếu tiện lợi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. 

 Với thiết kế đầy đủ các bộ phận để phục vụ cho quy trình chế biến 1 tô hủ tiếu và bán hàng. Xe hủ tiếu lưu động này nhanh chóng được người dân ví như "những tiệm hủ tiếu di động" đặc biệt. Bán hủ tiếu vỉa hè không chỉ là nét văn hóa độc đáo của người dân Việt Nam. Mà còn mang lại thu nhập rất cao. 

Nếu bán hàng tốt, đông khách thì số tiền lãi có thể lên đến vài chục triệu đồng một tháng là chuyện hoàn toàn có thể đạt được.

 

Những ưu điểm xe bán hủ tiếu gõ inox


Quang Huy mang tới cho quý khách hàng những dòng xe đẩy hủ tiếu lưu động các loại. Bạn hoàn toàn có thể dùng xe hủ tiếu bán các loại hủ tíu: hủ tiếu gõ, hủ tiếu mì tàu, hủ tiếu bò viên, hủ tiếu giò heo, hải sản,...... 

 Những lợi ích khi dùng bán hàng với xe đẩy bán hủ tiếu Quang Huy phải kể tới như:

 

Tiết kiệm chi phí khởi nghiệp


Một trong những ưu điểm to lớn nhất khi mua xe đẩy hủ tiếu lưu động đó là tiết kiệm được rất nhiều chi phí khởi nghiệp. 

Nếu như để mở một quán hủ tiếu nhỏ cũng cần đến ít nhất là 80 triệu đồng vô cùng tốn kém. Bạn cần phải sắm sửa trang thiết bị, thuê mặt  bằng, mua bàn ghế, đồ dùng, trang trí quán,.... 

 Chỉ với số vốn nhỏ khoảng 15 triệu trong tay là bạn đã sắm được một chiếc xe đẩy hủ tiếu gõ và các vật dụng cần thiết để bắt đầu bán hàng được rồi.

 
Tủ bán hủ tiếu, xe hủ tiếu gõ, xe bán phở

Xe hủ tiếu Inox 304 giá rẻ
nhưng không hề sơ sài. Xe hủ tiếu được thiết kế với đầy đủ bàn chế biến, các ngăn đựng khay thịt, rau. Khoang đặt nồi điện nấu hủ tiếu, khoang chứa đồ… Nói xe hủ tiếu gõ là một cửa hàng mini di động quả thực không sai.

 

Thiết kế xe bán hủ tiếu nhỏ gọn, sử dụng tiện lợi


Để đáp ứng cho nhu cầu bán hàng vỉa hè cần tối ưu không gian nhất có thể. Xe đẩy hủ tiếu được thiết kế với hình dáng vô cùng nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích. Phần tủ kính để đồ được thiết kế hình hộp chữ nhật với 2 ngăn.

Ngăn trên có bàn chế biến cùng 1 hoặc 2 tầng để đựng khay thịt, bát đũa. Bên cạnh là khoang chứa nồi nấu hủ tiếu được thiết kế liền. 

Ngoài ra còn có ngăn đựng tiền, dụng cụ khác.

Sử dụng chiếc xe hủ tiếu gõ inox này, bạn không cần phải lo sắp xếp không gian để đặt nồi và các đồ đạc khác nữa.

 

Xe bán hủ tiếu gõ, mì tàu chất liệu inox 304 cao cấp, bền bỉ


Một điểm cộng nữa của chiếc xe đẩy hủ tiếu gõ lưu động chính là chất liệu cứng cáp, bền bỉ. Inox 304 là loại thép không gỉ được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Nhờ đặc tính bền bỉ của nó mà inox 304 được dùng để sản xuất các thiết bị trong nhà máy chế biến thực phẩm, công nghiệp chế tạo đồ dùng đựng thực phẩm, thiết bị nhà bếp... 

 Chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chiếc xe hủ tiếu để kinh doanh vỉa hè. Bạn không sợ xe han gỉ, xuống cấp khi thường xuyên bán hàng, di chuyển gặp mưa nắng

 

Kinh nghiệm mua xe đẩy bán hủ tiếu giá tốt, chất lượng


Quan tâm đến chất liệu sản xuất xe hủ tiếu


Như Quang Huy đã trình bày bên trên thì chắc hẳn bạn đã nắm được tầm quan trọng của chất liệu trong việc quyết định chất lượng của xe hủ tiếu. 

Xe hủ tiếu được làm từ inox 304 có độ bền lên đến cả chục năm. Xe đẩy không hề han gỉ hay móp méo nếu bạn giữ gìn và vệ sinh sạch sẽ hàng ngày. 

 Do vậy, trước khi mua xe hủ tiếu bạn cần tìm hiểu về chất lượng để tránh mua phải xe kém chất lượng nhé.

 
Tủ bán phở, hủ tiếu


Lựa chọn kích thước xe hủ tiếu phù hợp với nhu cầu kinh doanh


Xe hủ tiếu gõ hiện nay được làm với 2 kích thước phổ thông. 2 cặp nồi có dung tích lần lượt là 30/80l và 30/100l được người dùng chọn lựa nhiều nhất. 

Tùy theo số lượng khách mà mỗi ngày bạn có thể bán được mà bạn có thể lựa chọn mẫu xe phù hợp nhất nhé.Trung bình nếu một ngày bạn bán được khoảng 100 - 150 bát phở thì có thể chọn loại xe có nồi 30/80l. Còn nếu bạn bán được hơn thì mua loại xe có nồi 30/100l nhé.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể đặt nồi nấu hủ tiếu với dung tích theo yêu cầu. Dung tích nồi điện từ 20-500 lít.

 

Mua tủ bán hủ tiếu gõ, xe đẩy tại đơn vị uy tín có xưởng sản xuất


Tiêu chí cuối cùng mà bạn cần quan tâm để mua được chiếc xe hủ tiếu chất lượng và phù hợp nhất . Đó là lựa chọn mua hàng từ các đơn vị bán tủ kính bán hủ tiếu uy tín có xưởng sản xuất. 

 Một đơn vị uy tín chắc chắn sẽ không bán cho bạn chiếc xe đẩy kém chất lượng. Thêm vào đó, thương hiệu uy tín sẽ còn có chính sách bảo hành, bảo trì thỏa đáng. Nhờ vậy mà bạn sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

 

Địa chỉ xưởng đóng xe hủ tiếu inox chất lượng, giá tốt nhất thị trường


Là mẫu xe đẩy bán hủ tiếu mới nhất hiện nay, sản phẩm Quang Huy được thiết kế với kiểu dáng mới lạ, hiện đại và thu hút bao gồm các bộ phận:

 
Thiết kế 2 nồi phở trên xe hủ tiếu


Khung xe hủ tiếu gõ cứng cáp


Toàn bộ khung xe hủ tiếu gõ Quang Huy được làm từ chất liệu inox 304 cứng cáp, bền bỉ và sáng bóng thẩm mĩ cao. Do đó, sẽ giúp bạn thu hút khách hàng hiệu quả.

Độ bền tủ inox bán hủ tiếu > 10 năm sử dụng. Inox 304 cùng giúp dễ dàng vệ sinh hơn. Đảm bảo các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Tủ kính đựng đồ ăn


Tủ kính đựng đồ được gắn liền với bàn chế biến. Bạn có thể đựng khay thịt, đĩa rau, gia vị lên vô cùng tiện lợi.

Tủ kính được bao quanh với lớp cường lực chắc chắn và trong suốt giúp bảo vệ tối đa cho món ăn của bạn. Bụi bẩn không bám vào đồ ăn nên rất sạch sẽ. Khách hàng cũng yên tâm hơn khi thưởng thức món ăn.

 

Đề can tủ bán hủ tiếu xe đẩy nổi bật


Đề can của chiếc xe hủ tiếu Quang Huy được thiết kế màu xanh lá nổi bật. Khi kết hợp với màu trắng sáng của inox tạo nên cảm giác tươi mới, bừng sáng cả một góc. Ngoài mẫu đề can có sẵn này, nếu như bạn thích thì hoàn toàn có thể thiết kế đề can riêng theo yêu cầu.

 
Xe bán hủ tiếu, bún miến măng ngan, xe bán phở với 1 nồi nấu điện


Bộ nồi nấu hủ tiếu bằng điện


Bộ nồi nấu dùng điện được lắp bên trong lòng xe với 2 dung tích có sẵn tạ xưởng. Bạn có thể lựa chọn 2 nồi điện dung tích là 30/80 lít và 30/100 lít. 

Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể đặt làm dung tích nồi điện riêng theo nhu cầu từ 20 lít đến 500 lít.

2 nồi nấu hủ tiếu bên trong tủ đều được làm hoàn toàn từ inox 304. Thành nồi nấu hủ tiếu được cấu tạo với 3 lớp dày dặn: 2 lớp inox và 1 lớp bảo ôn giữ nhiệt. Nhờ vậy mà quá trình hầm xương nấu nước lèo hủ tiếu của bạn sẽ diễn ra nhanh chóng. Quá trình nấu nướng đơn giản hơn trước đây rất nhiều. 

 Nồi hủ tiếu điện sẽ sử dụng hệ thống gia nhiệt bằng mâm nhiệt hoặc thanh nhiệt hoạt động độc lập với công suất cao. 

 Trên xe hủ tiếu có chiết áp điều chỉnh nhiệt độ riêng cho từng nồi điện, từng thanh nhiệt. Khi đun sôi nước có thể tắt bớt 1 thanh/mâm nhiệt đi để tiết kiệm điện. Thanh còn lại vẫn tiếp tục hoạt động bình thường. 

 Nồi nấu hủ tiếu lớn của bộ nồi này còn được trang bị thêm với 1 chiếc giỏ đựng xương tiện lợi.Bạn có thể nhấc giỏ xương lên dễ dàng. Các vụn xương sẽ không rơi ra ảnh hưởng đến chất lượng nước lèo. 

Bảng điều khiển được lắp phía ngoài giúp cho việc điều chỉnh nhiệt độ vô cùng thuận lợi. Nồi hầm xương nấu hủ tiếu bằng điện tiện lợi, nấu hủ tiếu sạch sẽ, chuyên nghiệp hơn. 

 Những dung tích nồi nấu hủ tiếu bằng điện từ 20 lít tới 500 lít, báo giá tại xưởng.

 
Bộ nồi điện nấu phở được thiết kế rời lắp đặt ngay cạnh tủ bán phở, hủ tiếu


Quyền lợi độc quyền khi mua xe bán hủ tiếu tại xưởng Quang Huy

  • Mua hàng với giá gốc tại xưởng không qua trung gian
  • Bảo hành 12 tháng, riêng inox 6 năm và hỗ trợ kỹ thuật trọn đời
  • Tư vấn, hỗ trợ mua hàng 24/7
  • Giao hàng trên toàn quốc, có giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm kèm phiếu bảo hành chính hãng
  • Thiết kế xe hủ tiếu theo yêu cầu
Xe hủ tiếu thích hợp bán hàng lưu động vỉa hè, đường phố. Hoặc có thể lắp đặt ngay trước cửa hàng bán hủ tiếu. Dùng làm tủ bán phở, xe bán phở, quán ăn,.... 

 Nhanh tay gọi điện tới hotline 09666.23.666 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng xe đẩy hủ tiếu tủ kính, tủ bán phở này nhé!

 
Bộ nồi nấu phở xe đẩy được thiết kế kèm bánh xe di chuyển tiện lợi

Tại sao bạn không nên mua lại xe hủ tiếu thanh lý giá rẻ?

Bởi nhiều người nghĩ rằng vì chiếc xe đẩy hủ tiếu thanh lý có giá thành rẻ là lựa chọn thích hợp khi ngân sách tài chính ít ỏi. Việc mua xe đẩy hủ tiếu cũ sẽ giúp tiết kiệm chi phí ngân sách hơn rất nhiều. Khi đó bạn có thể để sang khoản khác để cân đối đầu tư. 

 Tuy nhiên, xe hủ tiếu giá rẻ sẽ đi kèm với chất lượng kém hơn. Và tiêu biểu là sự xuống cấp của chất liệu gia công. 

Các đơn vị uy tín đều sản xuất xe hủ tiếu từ chất liệu inox. Có những cơ sở gia công vì muốn tiết kiệm diện tích nên sẽ pha thêm inox 201. Đây là loại thép kém bền hơn nhiều so với inox 304. Inox 201 không chịu được sự biến đổi trong điều kiện thường nên sẽ rất dễ dàng han gỉ chỉ sau một thời gian hoạt động ngoài trời. 

 Mặc dù khi mua hàng, bạn sẽ thấy rằng xe hủ tiếu gõ inox 201 có giá rẻ hơn. Nhưng bạn cũng không nên vì cái lợi trước mắt mà làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh sau này. Chất lượng kém của đồ thanh lý mặt khác trong khi đun nấu còn thường xuyên bị hỏng vặt. Công việc nấu nướng, bán hàng của bạn bị gián đoạn. 

 Trong khi bạn bán hàng ăn mà chiếc xe đẩy hủ tiếu của bạn cũ kỹ, han gỉ. Thì hỏi thử có ai còn muốn mua hủ tiếu của bạn chứ? Tính chuyên nghiệp của cửa quán giảm sút. Không tạo được ấn tượng cho thực khách.

No comments:

Powered by Blogger.