Ads Top

Xe bán bánh mì doner kebab

30+ Mẫu Xe Bánh Mì Chả Cá Nóng Có Bếp Chiên + Khuôn Làm Chả Cá

Bạn đang muốn kinh doanh bánh mì chả cá nóng?

Bạn cần mua xe bán bánh mì chả cá nóng giá rẻ?

Bạn không biết địa chỉ nào bán xe bánh mì chả cá chất lượng đảm bảo?

Hiện nay có rất nhiều người mong muốn sở hữu riêng cho mình chiếc xe đẩy bánh mì chả cá nóng, nhưng lại đang phân vân không biết mua loại xe kích thước như nào, với mức giá như bao nhiêu hợp lý và địa chỉ cần mua ở đâu?

Bây giờ bạn hãy cùng tôi tìm hiểu và tham khảo về chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng này nhé. Chúng ta sẽ xem ở xe bánh mì chả cá này có gì thu hút và đặc biệt mà khiến cho nhiều người lại muốn sở hữu kinh doanh đến thế.

Xe bánh mì chả cá nóng Quang Huy giá rẻ

1. Xe bánh mì chả cá là gì?

Xe bánh mì chả cá là phương tiện giúp người kinh doanh bánh mì chả cá có thể dễ dàng làm bánh mì trực tiếp trên xe, chế biến và chiên chả cá nóng hổi với bếp chiên.

Xe bán bánh mì chả cá được thiết kế với kích thước thông dụng phổ biến như loại xe 1m, 1m2, 1m4, 1m5,...với các bộ phận chính không thể thiếu để làm chả cá là bếp chiên và khuôn làm chả cá.

2. Cấu tạo xe bán bánh mì chả cá nóng như thế nào?


Mỗi buổi sáng bước đi làm, đi học, bạn đều dễ dàng bắt gặp những chiếc xe đẩy bánh mì có mặt ở mọi nơi từ vỉa hè cho đến cổng trường, cổng công ty hay ngay mấy quán trà đá. Vì thế mà bạn dễ dàng có thể mua được bánh mì, món khoái khẩu của nhiều người một cách tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bánh mì chả cá được làm trực tiếp trên xe đẩy, khi đưa cho thực khách bánh mì vẫn còn đang nóng hổi.

Thiết kế xe inox bánh mì chả cá nóng khá đơn giản nhưng lại phục vụ cho công việc làm bánh mì một cách tốt nhất:

– Toàn bộ khung xe được chế tác và sản xuất bằng chất liệu inox 304 cao cấp, sử dụng bề bỉ nhiều năm, tuổi thọ cao.

– Phần trên cùng của xe là mái che, mái che có nhiều dạng hình dáng khác nhau ví dụ như: mái vòm, mái bằng, mái chùa,...

– Phần thân phía trên xe được bao bởi 1 lớp kính cường lực chắc chắn, chịu lực khá tốt, bao quanh để tránh bụi bặm, vật lạ rơi vào. Từ đó luôn đảm bảo mọi đồ dùng trên xe được sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm bên trong.

– Phía dưới là phần khung đỡ hay còn gọi là thùng xe. Phần này cũng được sản xuất từ inox cao cấp. Thông thường thì khung thùng xe khá rộng, để chứa bình gas, đồ nướng rán bánh và chứa các dụng cụ phục vụ cho việc bán hàng.

– Phần bánh xe của xe được lắp 4 bánh xe với các kích thước to nhỏ khác nhau, có thể lựa chọn lắp bánh xe nhỏ hoặc lắp bánh xe bò. Bốn chiếc bánh xe có nhiệm vụ di chuyển thuận lợi và giữ thăng bằng cho xe.

Mẫu xe bánh mì chả cá nóng sản xuất tại xưởng cơ khí Quang Huy


3. Trọn bộ xe bánh mì chả cá để kinh doanh gồm những gì?


Điều cơ bản đầu tiên khi kinh doanh bánh mì chả cá nóng, bạn phải chọn được một chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng phù hợp nhất. Hiện nay, dòng sản phẩm này rất đa dạng về mẫu mã và kích thước, nhưng dù đa dạng thế nào thì các mẫu xe chả cá cũng cần phải được trang bị những linh kiện cơ bản sau đây:

  • Xe đẩy bánh mì chả cá
  • Khuôn ép chả cá
  • Bếp chiên
  • Tủ kính đựng đồ

Ưu điểm của xe đẩy bánh mì chả cá là làm chả cá trực tiếp trên xe do vậy xe được lắp đặt sẵn khuôn ép và bếp chiên để khách hàng mua về có thể sử dụng luôn.


4. Lợi ích từ xe bánh mì chả cá mang lại là gì?


Mọi người nghĩ rằng một chiếc xe đẩy chả cá bé kinh doanh nhỏ lẻ như thế thì chắc doanh thu chỉ đủ chi trả và dư giả một chút. Nhưng thực tế thống kê cho rằng, thu nhập từ những kiểu kinh doanh nhỏ lẻ này lại mang lại lợi nhuận lớn.

Với các kiểu xe bán hàng rong di động nói chung và xe bán bánh mì chả nóng nói riêng thì việc chiếc xe nhỏ bé này mang lại lợi nhuận doanh thu phục vụ cho đời sống của người dân là chuyện dễ dàng.

– Xe bán bánh mì chả nóng tuy đơn giản nhưng lại tiết kiệm được bề mặt diện tích kinh doanh. Kích thước xe nhỏ nên có thể di chuyển vào nhiều ngõ ngách, khu chợ hay chỉ cần một diện tích nhỏ ở vỉa hè,....

– Thu hút được nhiều khách hàng, vì món ăn khá phổ biến và gần gũi với tất cả mọi lứa tuổi, tầng lớp. Phục vụ tận nơi, nhanh chóng, khách hàng chỉ cần ghé lại xe vài ba phút là đã có bánh mì nóng hổi ăn sáng.

– Không cần bỏ quá nhiều vốn đầu tư cao, tiết kiệm được nhiều khoản chi phí đắt đỏ so với mở cửa hàng.

– Thuận tiện di chuyển xe đi đến nhiều điểm bán khác nhau để bán hàng

Bánh mì chả cá nóng được nhiều người yêu thích
Bánh mì chả cá nóng được nhiều người yêu thích

5. Xe inox bánh mì chả cá giá bao nhiêu?


Trên thị trường cung cấp xe bán bánh mì chả cá nóng rất đa dạng về mẫu mã và giá cả. Tùy vào chất lượng vật liệu, kích thước và kiểu dáng thì xe bánh mì sẽ có giá khác nhau.

Để giúp bạn hiểu rõ hơn, chúng tôi xin gửi đến bạn bảng giá của từng dòng xe bánh mì chả cá
đang được cung cấp tại Quang Huy để bạn có thể lựa chọn tìm mua một loại xe phù hợp nhất.

Bảng giá các dòng xe chả cá bánh mì với kích thước phổ biến nhiều người dùng tại Quang Huy


  • Giá xe bánh mì chả cá 1m : 4.700.000
  • Giá xe chả cá 1m2 : 5.100.000
  • Giá xe 1m : 5.800.000
  • Giá xe bán chả cá 1m8 : 6.500.000


Như vậy:

Mức giá xe bánh mì chả cá dao động trong khoảng từ 4.500.000 VND tới 7.000.000 VND với các kích thước xe từ 1m tới 1m8. Đây là mức giá khá rẻ để sở hữu một dòng sản phẩm tiện ích cho công việc bán bánh mì chả cá.

6. Địa chỉ bán xe đẩy bánh mì chả cá tốt nhất ở đâu?

Là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất và phân phối các dòng xe bánh mì bán hàng chất lượng, Quang Huy mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, xe bánh mì que, xe bán xôi, xe đẩy bán chả cá bánh mì với các mẫu mã đẹp, giá rẻ, chất lượng cao cũng như dịch vụ trước và sau bán hàng.

=> Với phương châm đi đầu là chữ tín, chúng tôi cam kết với từng quý khách hàng về chất lượng của sản phẩm cũng như giá cả. Vì thế khi đến với đơn vị của chúng tôi, khách hàng sẽ luôn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng và mua sản phẩm.

Để đặt xe banh mi cha ca tại Quang Huy rất đơn giản, khách hàng có thể đặt mua hàng trực tiếp hoặc online

Mua hàng online: Khách hàng thực hiện bằng 2 cách thức sau đây:


  • Cách 1: Liên hệ hotline: 09666.23.666 để được hỗ trợ tư vấn và đặt mua sản phẩm. Chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn 24/7
  • Cách 2: Truy cập vào hệ thống website bán hàng Quang Huy để thực hiện đặt hàng xebanhmithonhiky.com.vn => chọn danh mục Xe bánh mì chả cá => chọn sản phẩm cần mua


Mua hàng trực tiếp: Đến trực tiếp các chi nhánh gần Quang Huy nhất để xem và mua sản phẩm

✨ Cơ sở 1: Hà Nội – Số 77, ngõ 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, HN

✨ Cơ sở 2: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp, P.Thạch Lộc, Q.12

✨ Cơ sở 3: Quảng Ninh – 101 Cầu Sến, Uông Bí, QN


Xe bán bánh mì chả cá nóng Quang Huy được gia công trực tiếp ngay tại xưởng, khách hàng có thể theo dõi và chứng kiến tận mắt quy trình thiết kế, sản xuất sản phẩm nên rất đảm bảo uy tín.

Đặc biệt, khi mua xe bánh mì chả cá nóng Quang Huy khách hàng còn nhận được chính sách mua hàng, hậu mãi tốt nhất

  • Bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng, hỗ trợ sửa chữa trọn đời
  • Miễn phí hoặc hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển sản phẩm
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc sản phẩm
  • Giao hàng nhanh chóng, lắp đặt tận nơi, hướng dẫn chi tiết
  • Chiết khấu hóa đơn sản phẩm lần sau, giảm giá lên tới 300.000đ


Mong rằng với những thông tin trong bài viết này đã giúp được bạn biết được giá xe bánh mì chả cá nóng hiện nay bao nhiêu và lựa chọn được mẫu xe ưng ý nhất

⇔ Quý khách hàng nào đang quan tâm mua xe bán bánh mì chả cá nóng mà chưa biết mua ở đâu thì hãy đến với Thiết bị bếp Việt Quang Huy – Nơi gửi trao sự tin tưởng.

No comments:

Powered by Blogger.