Ads Top

Xe bán bánh mì doner kebab

Cách ướp thịt doner kebab thế nào cho món bánh mì hấp dẫn nhất?

Bánh mì doner kebab du nhập từ Thổ Nhĩ Kì về Việt Nam và được biến tấu phù hợp hơn với khẩu vị người Việt Nam. Bánh mì giòn rụm cùng thịt nướng được tẩm ướp bằng gia vị doner kebab thơm ngon cùng rau sống hòa quyện cùng nước sốt tạo nên 1 món ngon hấp dẫn không thể bỏ qua.

Thịt ướp gia vị doner kebab sau đó được nướng vàng đều giòn rụm là phần đặc biệt của món bánh mì này. Vậy ướp thịt doner kebab thế nào cho món bánh mì hấp dẫn? Hãy cùng tham khảo ngay với Quang Huy nào!

Tiết Lộ: Cách ướp thịt nướng doner kebab chuẩn vị Thổ Nhĩ Kỳ



Nguyên liệu ướp thịt doner kebab

Hiện nay trên thị trường, bánh mì doner kebab được bán tràn lan khắp nơi dọc các con phố, ngõ ngách với cả hình thức kịnh doanh quán cố định hay xe lưu động tạo nên sự cạnh tranh lớn giữa các hàng quán bánh mì. Để tạo ấn tượng với khách hàng, bạn cần nắm vững bí quyết làm bánh ngon đúng chuẩn đặc biệt là phần thịt ướp gia vị doner kebab.

Bạn có thể lựa chọn tẩm ướp thịt bằng các nguyên liệu, gia vị tươi như xả, tiêu, mắm, bột canh... tuy nhiên công đoạn này tốn khá nhiều thời gian từ mua nguyên liệu, chế biến... vì vậy Quang Huy giới thiệu bạn 1 sản phẩm siêu chất lượng ướp thịt nhanh chóng chỉ trong vài phút.

Tiết Lộ: Cách ướp thịt nướng doner kebab chuẩn vị Thổ Nhĩ Kỳ
Gia vị ướp thịt Doner Kebab ngon đúng chuẩn

Gia vị ướp thịt doner kebab Quang Huy được làm hoàn toàn 100% bằng nguyên liệu tự nhiên, không hóa chất, không chất tạo hương kết hợp gia vị Thổ Nhĩ Kì( húng quế, ớt, tiêu, bột quế...) cùng gia vị truyền thống Việt Nam( húng quế, ớt, tiêu, bột quế...)  giúp thịt ướp thơm đậm đà, ngát mùi thơm đặc biệt.

Nếu bạn có vấn đề thắc mắc về sản phẩm hay đặt mua hàng có thể truy cập website thietbibepviet.vn hoặc liên hệ 0966623666 để được tư vấn chi tiết.

Hướng dẫn ướp thịt doner kebab đúng chuẩn

Lựa chọn thịt 

Thịt nướng Doner Kebab cần có 2 loại:

  • Thịt nạc 
  • Thịt mỡ: chọn mỡ khổ chứ không nên dùng mỡ chài hay các phần mỡ khác
Để chọn được thịt Doner Kebab ngon, phần thịt nạc bạn nên chọn thịt nạc vai vì sẽ có độ mềm mà thịt vẫn chắc. Thịt vai khô sẽ ngấm được nhiều gia vị hơn trong quá trình tẩm ướp. Để chọn được thịt vai ngon, khô và chắc, bạn nên chọn những miếng thịt có màu sắc tươi tắn (đỏ hơi sẫm), khi ấn ngón tay vào miếng thịt thì miếng thịt không bị lún.

Cách ướp thịt bánh mỳ cho món thịt nướng ngon đúng điệu

 Sau khi rửa sạch thịt lợn, bạn thái thịt thái thành những miếng dài 20cm và dày khoảng 0.5mm. Nên thái thịt có độ dày mỏng đều nhau và phần thịt mỡ nên thái mỏng khi nướng phần mỡ dễ chạy giúp thịt nướng béo ngậy hơn.

Chuẩn bị nguyên liệu và ướp thịt với gia vị doner kebab" thần thánh"

Gia vị để ướp thịt, dùng cho 5kg thịt heo gồm:
• 4 muỗng cà phê bột tổng hợp Doner Kebab
• 3 muỗng cà phê hành khô
• 4 muỗng cà phê hành tây thái nhỏ
• 4 muỗng cà phê dầu ăn:
• 2 muỗng cà phê mật ong
• 4 muỗng cà phê muối
• 3 muỗng cà phê hạt nêm
• 3 muỗng cà phê đường
• 4 muỗng cà phê bột ngọt
Đem trộn đều thịt với tất cả các nguyên liệu trên cho đúng tỉ lệ, sau đó để ướp khoảng 2 tiếng hoặc lâu hơn rồi đem xiên vào que.
Khi xiên thịt trước khi nướng, cứ 3 – 4 lát thịt nạc, bạn lại xiên xen kẽ cùng 1 lớp thịt mỡ. Với phần chân xiên bị thừa thì cắt bớt đi. Không nên để thịt dưới chân xiên nhiều quá vì sẽ không chín được hoặc chín không đều. Nên xiên thị vào trung tâm để không lệch, khi nướng thịt sẽ chín đều và thơm ngon hơn. Sau khi xiên hết thịt, bạn lấy tay ấn chặt xiên thịt xuống sau đó xiên 1 miếng thịt mỡ lên trên cùng.
Cách tẩm ướp thịt doner kebab ngon nhất- tiết kiệm nguyên liệu ...
Cuối cùng sử dụng nilong quấn tròn, quấn càng chặt càng tốt. Để vào tủ đông ít nhất là 12 tiếng cho gia vị ngấm đều vào thịt mới mang ra quay.
 Khi quay thịt chúng ta để nhiệt độ nhỏ vì nếu quá cao thịt sẽ không chín đều từ ngoài vào trong được mà thịt cháy xém bề mặt bên ngoài nhưng thịt bên trong vẫn còn sống. Quang Huy khuyên bạn nên sử dụng lò nướng thịt doner kebab 2, 3 hay 4 buồng đốt tùy quy mô để phần thịt nướng hoàn hảo nhất.
Hi vọng với công thức ướp thịt doner kebab trên đây sẽ là bí quyết hữu ích cho công việc kinh doanh của bạn.

No comments:

Powered by Blogger.