Ads Top

Xe bán bánh mì doner kebab

Mua Máy Ép Bánh Mì Ở Đâu Chất Lượng Tốt?

Máy ép bánh mì đang dần trở thành một thiết bị không thể thiếu trong những gian bếp của các cửa hàng kinh doanh bánh mì. Điều đó dẫn đến thị trường sản phẩm này ngày càng phát triển, chúng ta sẽ bắt gặp những chiếc máy ép với đủ loại mẫu mã, giá thành và chất lượng khác nhau. Vậy nên mua máy ép bánh mì ở đâu để đảm bảo nhất? 


Những công dụng tuyệt vời với máy ép bánh mì thông minh


Như bạn biết đó, một chiếc bánh mì ngon không chỉ ở hương vị, nguyên liệu mà còn phải đảm bảo được độ giòn tan, nóng hổi.

Thời gian trước đây khi chưa xuất hiện những chiếc máy ép nóng giòn bánh mì thì người ta thường phải nướng bánh trên bếp than, củi. Cách làm này vừa tốn nhiều thời gian vừa mất nhiều công sức vì phải canh chừng lật bánh thường xuyên để bánh không bị cháy.




Nhưng giờ đây mọi thứ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nhờ có máy kẹp làm nóng bánh mì:

  • Sử dụng sản phẩm này giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất
  • Nướng bánh đúng chuẩn, không bị ám khói bụi
  • Thoải mái làm những công việc khác trong thời gian nướng bánh mà không sợ bánh bị cháy đen
  • Mang đến sự chuyên nghiệp cho cửa hàng

Mua máy ép bánh mỳ ở đâu đảm bảo chất lượng tốt?


Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ nhập khẩu máy ép nóng bánh mì này về bán. Vì thế việc tìm mua nó ở đâu không khó, nhưng làm thế nào để chọn lựa được dòng máy chính hãng, chất lượng tốt, bảo hành dài hạn mới là điều khó khăn.

Để giải đáp những khó khăn đó của quý khách hàng, ngay sau đây chúng tôi sẽ tập hợp một số website bán hàng online và địa chỉ bán hàng trực tiếp để bạn có thể tham khảo, tìm mua

Tìm mua máy ép nóng bánh mì online tại các website uy tín


Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay thì việc tìm mua sản phẩm trên các trang mạng, website trở nên vô cùng phổ biến. Phương thức mua hàng này vừa nhanh chóng, thủ tục đơn giản lại không mất nhiều thời gian, công sức đi lại.

Một trong những trang web bán sản phẩm này uy tín, có lượt truy cập cao và phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng có thể kể đến như: xebanhmithonhiky.com.vn


Đây là trang web bán máy ép nóng giòn bánh mì “chính hãng”, uy tín nhất, đảm bảo bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất mà không còn phải lo lắng mua máy ép bánh mì ở đâu nữa.



Tìm mua máy kẹp bánh mì tại các địa điểm bán hàng trực tiếp


Một trong những địa chỉ bán máy kẹp bánh mì chính hãng trực tiếp mà bạn không thể bỏ qua đó là Công ty Quang Huy – thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp chính hãng.

Hiện nay, Quang Huy đang phân phối nhiều mẫu máy ép bánh mì với mẫu mã và giá thành khác nhau để khách hàng dễ dàng tham khảo, lựa chọn như

Máy ép Tiross 965 950.000đ
Máy ép Tiross 9653 1.450.000đ
Máy ép đơn QH-134 3.500.000đ
Máy ép đôi QH-234 6.000.000đ

Ngoài đảm bảo về chất lượng hàng chính hãng thì khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi khi mua sản phẩm tại Quang Huy

Được hướng dẫn chi tiết về cách vận hành máy

Bảo hành 1 năm và bảo trì bảo dưỡng trọn đời

Miễn phí vận chuyển với khách hàng nội thành TP. Hà Nội và nội thành TP.HCM

Với khách hàng ngoại tỉnh sẽ được hỗ trợ chi phí vận chuyển

Được chia sẻ bí quyết làm bánh mì Doner Kebab ngon đúng vị

Đội ngũ nhân viên tư vấn, giải đáp nhiệt tình 24/7

Để mua sản phẩm tại Quang Huy khách hàng có thể đến trực tiếp các chi nhánh sau đây


Một số tiêu chí để lựa chọn máy kẹp bánh mì chính hãng


Khi mua máy kẹp bánh mì ngoài vấn đề tìm kiếm địa chỉ, giá thành thì có lẽ vấn đề quan tâm hàng đầu của mọi khách hàng là kiểm tra xem sản phẩm đó có chính hãng hay không. Vậy làm thế nào để kiểm tra và phân biệt được giữa hàng fake và hàng chính hãng?

Sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn một số tiêu chí cơ bản nhất để giúp bạn có thể nhận biết được

Thứ nhất: Sản phẩm đó phải gia nhiệt làm nóng nhanh


Máy làm nóng giòn bánh mì có công dụng chính là làm nóng bánh mì vậy thì yếu tố làm nóng nhanh chính là điều mà bất cứ ai mua hàng cũng sẽ quan tâm đầu tiên.

Với sản phẩm chính hãng thì thời gian làm nóng giòn bánh mì sẽ rơi vào khoảng 2 – 3 phút. Còn những mẫu máy kém chất lượng thì thời gian làm nóng giòn lâu hơn khoảng 4 – 5 phút.



Thứ hai: Chống dính tốt, vệ sinh máy dễ dàng


Hầu hết, các sản phẩm máy làm nóng giòn bánh mì hiện này đều được tráng một lớp men chống dính. Tuy nhiên, khả năng và thời gian chống dính lại hoàn toàn khác nhau.

Với những sản phẩm chính hãng lớp chống dính sẽ được tráng rất bóng, giúp bạn có thể ép nhiều lần bánh mì mà không hề bị dính. Nhờ đó mà việc vệ sinh máy cũng dễ dàng hơn mà không mất nhiều công sức

Còn những mẫu máy ép bánh mỳ fake thì hoàn toàn ngược lại, khả năng chống dính như KHÔNG. Bởi lớp men chống dính quả mỏng, chỉ sau môt vài lần ép đã bong tróc, khiến cho bạn vệ sinh máy trở nên lâu hơn.

Thứ ba: Xuất xứ sản phẩm phải rõ ràng


Một cơ sở bán sản phẩm chính hãng thì chẳng bao giờ lại lấp lửng hay giấu giếm nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Vì thế khi mua sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể dựa vào đây để yêu cầu bên bán cung cấp đầy đủ thông tin về nguồn gốc sản phẩm để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất

Hy vọng, bài viết trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ mua hàng chính hãng tốt nhất. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc, hãy chưa hiểu rõ về sản phẩm thì có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 09666.23.666 để được giải đáp

No comments:

Powered by Blogger.