Ads Top

Xe bán bánh mì doner kebab

Cần Tìm Mua Máy Kẹp Bánh Mì Doner Kebab Chính Hãng

Bạn đang tìm cần tìm mua máy kẹp bánh mì doner kebab chất lượng mà giá rẻ để phục vụ nhu cầu kinh doanh của mình. Tuy nhiên, bạn lại không biết nên bắt đầu và tìm mua tại đâu? Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn địa chỉ bán máy kẹp bánh mì chính hãng, giá rẻ nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây ngay nhé!


1/Vì sao bạn cần mua máy ép bánh mì Doner Kebab để bán hàng


Bánh mì Doner Kebab là gì?


Bánh mì doner kebab là chiếc bánh có hình dáng rất lạ mắt – hình tam giác. Bên trong chiếc bánh kẹp đầy nhân thịt nướng thơm lừng, cùng với rau củ và nước sốt béo ngậy, rất là hấp dẫn, ngon miệng.


Mặc dù, đây không phải là bánh mì gốc Việt ( nguồn gốc Thổ Nhĩ kỳ) nhưng lại được rất nhiều người yêu thích từ học sinh, sinh viên đến giới văn phòng hay công nhân… bởi nó vừa thơm ngon - nóng giòn, giá thành lại khá hợp lý mà lại cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

ì vậy mà hiện nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh loại bánh mì này. Đi dọc các tuyến đường, vỉa hè không khó để bắt gặp xe đẩy bánh mì biển hiệu Doner Kebab to đùng.

Lý giải vì sao cần mua máy kẹp bánh mỳ Kebab


Một chiếc bánh mì doner kebab ngon thu hút, hấp dẫn khách hàng chính là ở phần nhân và độ nóng giòn của chiếc bánh.  Vì vậy, nếu thiếu một trong hai yếu tố này thì chiếc bánh sẽ “mất điểm” ngay tức thì.

Giả sử, bạn đã có biết quyết ướp thịt làm bánh mì ngon. Nhân thịt nướng thơm lừng, miếng thịt mềm, đầy đủ các topping nhân rau củ, nước sốt. Nhưng chiếc bánh lại ỉu xìu, dai nhách. Vậy thì liệu có ai muốn thưởng thức chiếc bánh đó nữa không?

Hiểu được tâm lý chung đó nên hầu hết các cửa hàng hiện nay đều tìm kiếm để mua máy kẹp nóng bánh mì tam giác. Bởi chiếc máy kẹp nóng giòn bánh mỳ này có thể “hô biến” làm nóng giòn chiếc bánh trở lại chỉ sau 2 phút, rất nhanh chóng đúng không nào.


Vậy mua sản phẩm này ở đâu hiện nay để vừa đảm bảo được giá tốt vừa chất lượng bền lâu, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp phần sau nhé!

2/Địa chỉ bán máy kẹp bánh mì Doner Kebab giá rẻ, chất lượng


Nhu cầu tìm mua cao thì ắt hẳn thị trường bán sẽ rất rộng lớn. Và quả thực là như vậy, hiện nay có rất nhiều cơ sở phân phối dòng máy kẹp bánh mì này. Vì thế mà khó tránh khỏi, các sản phẩm hàng giả, hàng nhái trà trộn vào.

Các sản phẩm này thiết kế kiểu dáng giống sản phẩm chính hãng như đúc, nhưng chất lượng bên trong thì lại không đảm bảo. Nếu mua phải những sản phẩm nhái thì rất dễ hư hỏng, cháy nổ, rò rỉ điện, làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh và an toàn của chính người sử dụng.

Chính vì thế, rất nhiều khách hàng hiện nay đang hoang mang không biết tìm mua sản phẩm này chất lượng tốt, giá thành hợp lý ở đâu?

Quang Huy phân phối xe bánh mì cùng các thiết bị bán bánh mì
Quang Huy phân phối xe bánh mì cùng các thiết bị bán bánh mì

Quang Huy – địa chỉ phân phối máy kẹp nóng bánh mỳ uy tín nhất


Để giúp khách hàng không phải đau đầu, lo lắng các vấn đề trên chúng tôi xin giới thiệu một địa chỉ bán hàng uy tín đó là Công ty Quang Huy.

Chắc hẳn nếu từng tìm hiểu về sản phẩm này thì nhiều khách hàng không còn thấy xa lạ với thương hiệu này. Đây là thương hiệu đầu tiên “đồng hành” với các cửa hàng bánh mì từ vỉa hè đến chuỗi thương hiệu lớn trong suốt nhiều năm liền.

Vậy lý do gì mà khách hàng lại tin tưởng và luôn lựa chọn Quang Huy? Đó là bởi

Sản phẩm Quang Huy luôn đảm bảo chất lượng, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, có kiểm định chất lượng và cam kết rõ ràng.

  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%, có tem chống giả
  • Giá sản phẩm luôn rẻ nhất
  • Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày, tính từ ngày mua hàng ( nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất)
  • Bảo hành sản phẩm dài hạn, sửa chữa trọn đời
  • Giao hàng nhanh chóng, miễn phí hoặc hỗ trợ phí giao hàng


Cách thức để bạn mua máy ép nóng bánh mỳ tại Quang Huy


Để mua sản phẩm tại Quang Huy thì quý khách có thể đến trực tiếp tại các Showroom chính của chúng tôi tại:

✨ Cơ sở 1: Hà Nội – Số 77, ngõ 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, HN
✨ Cơ sở 2: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp, P.Thạch Lộc, Q.12
✨ Cơ sở 3: Quảng Ninh – 101 Cầu Sến, Uông Bí, QN
✨ Cơ sở 4: Đồng Nai – 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 09666.23.666 để được nhân viên tư vấn thông tin chi tiết, giá sản phẩm và hướng dẫn cách thức đặt hàng

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể truy cập vào website và làm theo hướng dẫn để mua đặt hàng.


Tham khảo mẫu xe bánh mì bán xôi vừa bán bánh mì Doner Kebab, vừa bán xôi, khoai lang, bánh bao tiện dụng: xe bán xôi bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ


Báo giá máy kẹp bánh mì tam giác Kebab tại Quang Huy


Để đáp ứng nhu cầu sử dụng và phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng. Hiện nay, Quang Huy đang phân phối nhiều mẫu máy ép bánh mì với công suất và giá thành khác nhau

Công suất


Mỗi máy kẹp nóng bánh mì sẽ được thiết kế với một công suất hoạt động riêng để đáp ứng từng nhu cầu sử dụng khác nhau:

Nếu quý khách mua sản phẩm để sử dụng tại các gia đình hoặc quy mô cửa hàng nhỏ thì có thể tham khảo 3 mẫu máy ép bánh mì sau


  • Máy ép bánh mì Tiross 965 của hãng Tiross công suất 1900W có khả năng ép 3 - 4 chiếc bánh mì. Tuy nhiên, không nên ép liên tục nhiều giờ sẽ làm máy bị nóng và dễ hư hỏng
  • Máy ép nóng bánh mì 9653 của hãng Tiross công suất 1900W, có khả năng ép 4 chiếc bánh mì. Máy này là sản phẩm thế hệ sau nên nhiều tính năng của máy được cải tiến và dễ sử dụng hơn nhiều
  • Máy kẹp bánh mì tam giác Doner Kebab 9654 của hãng Tiross công suất 2000W, có khả năng ép 4 chiếc bánh mì. Vận hành bền bỉ hơn 2 dòng máy trên


Nếu khách hàng kinh doanh quy mô vừa và lớn thì nên lựa chọn 2 dòng máy ép bánh mì sau


  • Máy kẹp bánh mì đơn QH-134 công suất 1,8W, ép liên tục trong nhiều giờ 4 chiếc bánh mì. Sản phẩm này được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm độ bền sản phẩm rất cao
  • Máy ép bánh mỳ đôi QH-234 công suất 3,6 W, ép liên tục trong nhiều giờ 8 chiếc bánh mì. Sản phẩm này có độ bền và sức ép gấp đôi các sản phẩm máy khác


Như vậy, chúng tôi đã vừa giới thiệu xong cho quý khách hàng địa chỉ cung cấp uy tín cần tìm mua máy kẹp nóng bánh mì Doner Kebab chất lượng, giá rẻ. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng trong việc tìm mua và lựa chọn hơn.

No comments:

Powered by Blogger.