Ads Top

Xe bán bánh mì doner kebab

Địa Chỉ Mua Xe Bánh Mì Chả Cá 1m2 Giá Rẻ Chất Lượng

Xe bánh mì chả cá nóng 1m2 là thiết bị không thể thiếu trong công việc kinh doanh, bán bánh mì chả cá. Nếu bạn đang muốn đầu tư, sở hữu chiếc xe này nhưng lại không biết giá xe bánh mì chả cá nóng 1m2 là bao nhiêu, có đắt hay không. Vậy thì mời bạn tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi.




Thông số kĩ thuật xe bánh mì chả cá 1m2


Kích thước
1.2m x 0.5m x 1.4m

Chất liệu
Inox 304

Phụ kiện
Bếp chiên chả cá, khuôn làm chả cá

Nguyên liệu
Bình gas 12kg

Tình trạng
Mới 100%

Bảo hành
12 tháng

Nhà sản xuất
Cơ khí Quang Huy

Cấu tạo xe bánh mì chả cá 1m2


Xe bánh mì chả cá 1m2 Quang Huy là một trong những thương hiệu có sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm xe chả cá đều được gia công và sản xuất theo quy trình khép kín, kiểm tra nghiêm ngặt, chặt chẽ, đảm bảo chất lượng.

Chất liệu: xe bánh mì chả cá 1m2 được làm hoàn toàn 100% inox 304 sáng bóng, dày dặn, độ bền cao tạo vẻ ngoài sang trọng, thu hút khách hàng. Inox 304 là chất liệu cao cấp, có độ bền cao được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp hiện nay. Thay vì sử dụng inox 201, inox 403 kém bền hơn như ở một số cơ sở khác.

Thiết kế: xe bánh mì chả cá 1m2 được thiết kế gồm 2 phần: phần trên gồm khung inox và lớp kính trong suốt dày dặn thu hút khách hàng và đảm bảo vệ sinh. Phần dưới là tủ đựng gas, đựng tiền và để các vật dụng khách, mỗi ngăn đều có chốt khóa cẩn thận.

Bánh xe: bánh xe được thiết kế xoay 360* giúp dễ dàng di chuyển mọi ngõ ngách, hai bánh trước được thiết kế má phanh giúp xe không bị trơn trượt khi dừng lại trên mọi địa hình.




Khuôn ép chả cá bằng inox được gắn liền với mặt trên của xe giúp việc làm chả cá dễ dàng

Banner: Mẫu mã được thiết kế đa dạng, bắt mắt thu hút khách hàng. Quý khách có thể đặt thiết kế theo yêu cầu mang thương hiệu cá nhân, nổi bật với phong cách riêng.

Địa chỉ bán xe bánh mì chả cá 1m2 chất lượng, giá rẻ nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở uy tín để mua cho mình một chiếc xe bánh mì chả cá 1m2 để bắt đầu công việc kinh doanh vậy thì hãy đến với Quang Huy Plaza.

Với kinh nghiệm nhiều năm liền sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị inox và đặc biết với xe bánh mì, chắc chắn Quang Huy sẽ làm khách hàng hài lòng



Hãy đến với chúng tôi, luôn đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất cho quý khách!

Cách thức mua xe chả cá 1m2 chính hãng tại Quang Huy 

Mua xe bánh mì chả cá nóng tại Quang Huy rất đơn giản và nhanh chóng, cách thức chỉ cần:

1. Gọi điện tới Hotline để được nhân viên tư vấn trực tiếp về sản phẩm và cách đặt hàng: 09666.23.666

2. Lựa chọn tới cơ sở sản xuất gần nhất tại Quang Huy trên Toàn quốc để trực tiếp xem và lựa chọn mua sản phẩm

3. Đặt hàng trực tiếp sản phẩm chính hãng tại: https://xebanhmithonhiky.com.vn/san-pham/xe-banh-mi-cha-ca-1m2/

Đừng quên, nếu quý khách cần tư vấn chỉ cần nhấc máy và gọi điện thoại trực tiếp với Quang Huy, lúc nào chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn.

No comments:

Powered by Blogger.