Ads Top

Xe bán bánh mì doner kebab

Đóng Xe Bánh Mì Lục Giác Tại Quang Huy Theo Yêu Cầu, Báo Giá Xưởng


Bánh mì doner kebab hay còn gọi là bánh mì thổ nhĩ kì đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam vì vậy ngày càng có nhiều người muốn kinh doanh món bánh mì này do chi phí, vốn đầu tư không quá lớn mà lợi nhuận thu về khá cao so với các mặt hàng bán khác.

Điều quan trọng đầu tiên khi tiến hành chuẩn bị vật dụng kinh doanh chính là xe bánh mì thổ nhĩ kì. Nếu bạn cũng có nhu cầu quan tâm về dòng xe bánh mì đặc biệt là xe bánh mì lục giác hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ lục giác 1m5 Quang Huy

Thiết kế xe bánh mì lục giác Quang Huy


Cũng chính vì ưu điểm chi phí thấp mà lợi nhuận khá tốt dẫn đến tình trạng nhiều người có ý định đầu tư, gây nên tính cạnh tranh cao, đòi hỏi người tiêu dùng không chỉ có bí quyết làm bánh thơm ngon đúng chuẩn mà xe bánh mì cần thiết kế tiện dụng, độc đáo thu hút khách hàng.


Xe bánh mì lục giác Quang Huy là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay nhờ mang lại những tiện ích đặc biệt:


Xe bánh mì được ví như" cửa hàng lưu động": bạn không phải tốn kém chi phí lên đến hàng triệu đồng/ tháng để thuê nhà mà có thể lưu động, linh hoạt di chuyển địa điểm kinh doanh từ trường học, bệnh viện, công sở, nơi đông người qua lại...



Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ lục giác 1m6 Quang Huy

Thiết kế tiện lợi với 6 mặt( 1 mặt chính và 6 mặt bên) tăng diện tích, tạo không gian rộng rãi chứa đồ, nguyên liệu làm bánh

Hiện đại, kích thước đa dạng, không ngừng đổi mới đáp ứng nhu cầu ngay càng thay đổi của người tiêu dùng

Khung xe bánh mì inox 304 không gỉ


Tủ bánh mì doner kebab sử dụng các tấm kính cắn bụ, chắn gió tạo cảm giác sạch sẽ ngon miệng hơn cho khách hàng; đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Decal tự thiết kế mang thương hiệu riêng của bản thân

Lò nướng thịt Doner Kebab giảm thời gian nướng thịt: 10-20 kg thịt chỉ trong 20'; chất lượng thịt đảm bảo vẫn tươi ngon


Xe bánh mì lục giác Doner kebab 1m4 Quang HUy

Mua xe bánh mì lục giác ở đâu? Giá bao nhiêu?


Khi đầu mua săm một sản phẩm điều mà người kinh doanh quan tâm là giá của sản phẩm đó. Giá xe bánh mì cao hay thấp để người mua có thể cân đối tài chính trong khoản dự trù cho phép. Đến với quang Huy bạn ạn hoàn toàn yên tâm vì chỉ với 6.000.000 đồng là bạn có thể sở hữu một xe bánh mì lục giá bán bánh mì thịt Doner Kebab đẹp, chất lượng.

Xe bánh mì lục giác Doner Kebab Quang Huy 1m5

Điều quan trọng là bạn cần chọn lọc đâu là cơ sở, thương hiệu uy tín thực sự mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Không nên ham hàng giá rẻ mà không để ý đến chất lượng, nguồn gốc sản phẩm dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang, ảnh hưởng đến năng suất kinh doanh.


Quang Huy nhận phân phối sản phẩm trên toàn quốc với các mẫu xe chất lượng, giá thành ưu đãi cùng dịch vụ hấp dẫn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 09666.23.666

No comments:

Powered by Blogger.