Ads Top

Xe bán bánh mì doner kebab

Có Nên Mua Xe Bán Xôi Cũ Tại Chợ Tốt Không?

Hiện nay, rất nhiều người mong muốn tìm được chiếc xe bán xôi giá rẻ. Và nơi họ thường nghĩ và tìm đến đó chính là trang rao vặt đồ cũ – mới chợ tốt. Vậy mua xe bán xôi cũ chợ tốt nên hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và làm sáng tỏ vấn đề này nhé

Nguồn gốc của những chiếc xe bán xôi tại trang rao vặt Chợ Tốt


Đã bao giờ, bạn tự đặt ra cho mình câu hỏi về nguồn gốc của những chiếc xe bán xôi cũ tại chợ tốt hay chưa? Qua khảo sát thì chúng tôi đã tìm hiểu ra một vài nguyên nhân xuất hiện những sản phẩm như thế đó chính là:

Thứ nhất: Người rao bán thu mua những chiếc xe cũ, từ những cửa hàng ngừng kinh doanh. Sau đó, đăng lên trang chợ tốt để bán lại với giá cao hơn để kiếm lời.



Thứ hai: Một số người bán khác thì tinh vi “tiểu xảo” hơn đó là về sửa chữa “mông má”, tân trang lại như mới rồi bán ra thị trường. Những sản phẩm như này có giá tương đương, thậm chí là cao hơn những sản phẩm xe mới chính hãng trên thị trường.

Thứ ba: Các sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, trôi nổi trên thị trường được nhập về bán với giá rẻ, gắn mác thanh lý, xả kho….

Vì vậy, một khi các bạn đã có ý định mua sản phẩm tại đây thì rất khó để xác định được chất lượng, tình trạng của sản phẩm, cũng như giá sản phẩm như thế nào?

Mua xe bán xôi cũ tại Chợ Tốt kẻ có người không?


Đối với vấn đề mua xe bán xôi để bán hàng sẽ có kẻ bảo “Có”, một số người bảo “Không”.

Trường hợp có nên mua – nhìn thấy lợi ích “ngắn hạn” trước mắt


Chợ tốt là kênh rao bán online, tại đây có sản phẩm cũ và mới nên bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm xe đẩy bán xôi dễ dàng. Chỉ cần một click chuột là bạn đã tìm ra các địa điểm bán hàng khác nhau rất nhanh chóng

Nhiều người có ý định kinh doanh nhưng không có đủ chi phí để mua xe xôi mới chính hãng 100% thì những sản phẩm xe xôi thanh lý sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi những chiếc xe này có giá khá rẻ, thậm chí rẻ hơn đến một nửa xe mới.

Vì nhìn thấy lợi ích này mà nhiều người đã quyết định xuống tiền mà “rước” xe cũ về sử dụng.


Trường hợp không mua xe xôi cũ tại chợ tốt – nhìn thấy được sự thật


Chất lượng sản phẩm kém


Có 1 sự thật dù không muốn nhưng bạn vẫn phải chấp nhận đó là những chiếc xe bán xôi đăng tải tại chợ tốt chất lượng không đảm bảo. Chiếc xe có thể đã bị hư hỏng một số bộ phận, bếp gas lửa không đều đều, bánh xe kẹt, khung xe han gỉ… mua một chiếc xe về chưa sử dụng được bao lâu đã “dở bệnh” tốn kém thêm nhiều chi phí sửa chữa.

Không được bảo hành


Chắc chắn, một điều rằng khi mua xe đẩy bán xôi đã qua sử dụng thì không một bên bán nào dám bảo hành cho bạn. Hoặc nếu có thì thời gian bảo hành cũng rất ngắn (không quá 3 tháng). Vậy khi mua về hỏng hóc bạn biết kêu ai, tất nhiên trả có ai cả, bạn sẽ hoàn toàn phải gánh chịu một mình.

Bị mất tiền cọc


Một trường hợp xấu hơn nữa đó là bạn sẽ mất đi số tiền đã đặt cọc mua hàng. Bởi việc giao bán trên trang chợ tốt còn khá lỏng. Một số đối tượng đã thừa cơ trục lợi, lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản tiền cọc sản phẩm thế chấp đó.

Có thể thấy, bất cứ một vấn đề nào cũng có hai mặt đúng sai, lợi hại. Chúng tôi không phủ nhận lợi ích xe bán xôi cũ chợ tốt – đó là tiết kiệm được chi phí. Nhưng cũng không loại bỏ khả năng những sản phẩm này tiềm ẩn nhiều rủi ro, khiến bạn phải tốn kém nhiều chi phí hơn nữa.

Vì thế, giải pháp an toàn nhất cho bạn lúc này là tìm đến địa chỉ uy tín để mua xe bán xôi bán hàng giá rẻ tận gốc.


Địa chỉ mua bán xe xôi giá rẻ chính hãng số 1


Một trong những địa chỉ bán xe xôi bánh mì “giá tận gốc, bán tận ngọn” mà bạn không thể bỏ qua đó là Công ty Quang Huy. Đây là thương hiệu lâu năm, chuyên gia công thiết kế xe xôi hàng đầu Việt Nam.

Những mẫu xe đẩy bán xôi bánh mì Quang Huy vừa thiết kế rộng rãi, chất lượng tốt, độ bền cao vừa được rao bán giá rất Rẻ.

Dưới đây là bảng giá xe bán xôi mới nhất tại Quang Huy


Tên sản phẩm | Giá tiền

Xe xôi 1m5 /11.500.000đ

Xe xôi 1m6 /13.000.000đ

Xe bán xôi 1m8 / 13.500.000đ

Xe bán xôi 2m / 14.500.000đ




Những ưu đãi bạn nhận được khi mua xe xôi tại Quang Huy


Miễn phí vận chuyển sản phẩm trong nội thành HN và TPHCM

Hỗ trợ tối đa trong phí vận chuyển đến các tỉnh thành khác

Được hướng dẫn chi tiết cách vận hành, bảo quản sản phẩm

Cung cấp, hướng dẫn cách làm bánh mì Doner Kebab ngon

Bảo hành xe và các trang thiết bị linh kiện 12 tháng, sửa chữa trọn đời

Mọi thông tin liên hệ tại: ☎️ Hotline : 09666.23.666





No comments:

Powered by Blogger.