Ads Top

Xe bán bánh mì doner kebab

Gia Vị Ướp Thịt Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ ( Doner Kebab ) Hương Vị Chuẩn Nhất

Quang Huy phân phối bột gia vị tẩm ướp thịt Doner Kebab chuẩn ngon nhất hiện nay với chất liệu và hương vị từ các nguyên liệu truyền thống.

  • Làm thế nào để món thịt Doner kebab của bạn ngon hơn, đậm đà hơn, dậy mùi hấp dân?
  • Bạn muốn cây thịt Thổ Nhĩ Kỳ thịt ngon mềm chuẩn hương vị ?
  • Màu sắc thịt nướng bắt mắt, hấp dẫn thu hút moi khách hàng?
Tất cả hãy để Quang Huy giúp bạn. Bột gia vị ướp thịt Doner Kebab được Quang Huy trực tiếp chế biến và phân phối tới tay người dùng. Bột ướp thịt Thổ Nhĩ Kỳ được tổng hợp tích lũy kinh nghiệm của chủ tiệm nhiều năm bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Họ hiểu rõ, khách hàng mong muốn hương vị như thế nào cho chiếc bánh mì của mình. Làm sao để tạo được thịt nướng thơm ngon, mềm, màu sắc hấp dẫn mà khách hàng yêu thích nhất.




Bột gia vị ướp thịt bánh mì Doner Kebab Quang Huy chuẩn hương vị Thổ Nhĩ Kỳ ngon nhất. Kích thích mọi giác quan của khách hàng. Ướp thịt bằng bột gia vị Kebab cho thịt mềm, màu đẹp, mùi hương hấp dẫn. 

Các vấn đề thường gặp phải về thịt nướng Doner Kebab

Không hẳn nhiều người tìm kiếm những loại bột gia vị ướp thịt nướng Thổ Nhĩ Kỳ trên thị trường. Tuy nhiên, không tìm được mùi vị thịt nướng và hương vị mong muốn. Một số vấn đề thường gặp khi nướng thịt Doner Kebab như sau:

  • Thịt nướng Kebab bị khô bở, ăn không nong
  • Màu sắc thịt nướng không hấp dẫn, bị tái thâm lại sau khi nướng
  • Mùi hương của cây thịt không thơm, không có mùi đặc trưng của bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ
Không cần phải lo lắng quá tới những vấn đề này, tất cả đã được giải quyết với gia vị ướp thịt Doner Kebab của Quang Huy.

Tầm quan trọng của bột gia vị ướp thịt Doner Kebab


Bất cứ ai đã từng thưởng thức bánh mì Doner Kebab cũng không quên được hương vị của nó. Sở dĩ có được sức hấp dẫn như vậy chính là nhờ bột gia vị ướp thịt Doner Kebab.



Trong quá trình làm bánh mì, người chế biến sẽ ướp thịt để thịt ngấm gia vị và có hương vị đậm đà, khác hẳn các loại bánh mì thông thường. Chính vì thế, bột gia vị ướp thịt được xem như là “linh hồn’’ của món bánh mì Doner Kebab.


Bột gia vị ướp thịt Doner Kebab góp phần tạo nên hương vị đặc biệt

Theo phương pháp truyền thống, bạn sẽ phải chuẩn bị lách cách nhiều gia vị khác nhau như bột ớt, bột quế, hành khô, hành tây, rau ngò,... Việc chuẩn bị rất mất thời gian, hơn nữa, nếu tỷ lệ không chuẩn, hương vị sẽ không được ngon.

Chính vì thế, sử dụng bột gia vị ướp thịt Doner Kebab chính là sự lựa chọn sáng suốt. Bột được tổng hợp từ tất cả các hương liệu cần thiết, theo tỷ lệ chuẩn, đem đến hương vị chuẩn Thổ Nhĩ Kỳ.


Thông tin sản phẩm bột gia vị ướp thịt Doner Kebab Quang Huy

Thông tin sản phẩm

  • Sản phẩm: Gia vị ướp thịt doner kebab
  • Thương hiệu: Công ty TNHH Quang Huy
  • Giá thành: 400.000 VND/hộp
  • Khối lượng 700g – Sử dụng được ~ 200kg thịt thịt/hũ.
  • Đóng gói: Hộp nhựa kín sạch sẽ, an toàn, đảm bảo vô trùng vô khuẩn.
  • Hạn sử dụng: 06 tháng kể từ ngày mở nắp

Bột gia vị ướp thịt Doner Kebab Quang Huy được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên



Thành phần tạo nên bột gia vị ướp thịt Quang Huy


Các thành phần tạo nên bột gia vị là vấn đề hàng đầu được người tiêu dùng quan tâm hiện nay. Thấu hiểu điều đó, Quang Huy luôn minh bạch trong công khai các nguyên liệu có trong bột gia vị ướp thịt Doner Kebab, bao gồm các thành phần tiêu biểu như:
  • Bột tiêu
  • Bột ớt
  • Bột thảo quả
  • Tỏi khô xay
  • Ngũ vị hương
  • Bột quế
  • Bột hoa hồi
  • Bột mùi tây
  • Bột doner kebab Thổ Nhĩ Kỳ
  • Bột dk 9
  • ...

Như các bạn có thể thấy, toàn bộ các thành phần trong bột gia vị Quang Huy đều là các thảo mộc tự nhiên, lành tính, hầu hết của Việt Nam. Hầu như không có chất phụ gia, chất bảo quản trong sản phẩm này.

Thậm chí, với 9 thảo mộc không có sẵn tại Việt Nam, chúng tôi còn nhập khẩu trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ để đảm bảo món thịt ướp có hương vị chuẩn nhất.



Các loại thảo mộc sau khi đã được rửa sạch, phơi khô sẽ được đem đi nghiền thành bột, hòa trộn với nhau tạo thành bột gia vị ướp thịt Doner Kebab. Với quy trình vô trùng, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trên đây là bộ gia vị bánh mì Doner Kebab ( Thổ Nhĩ Kỳ ) Quang Huy với 23 nguyên liệu thần thánh nhất hiện nay. Tất cả đều được Bộ Y Tế cấp giấy phép VSATTP. Đảm bảo bạn sẽ có một cây thịt nướng bánh mì chuẩn vị Thổ Nhĩ Kỳ và an toàn với sức khỏe.

Cách tẩm ướp thịt Doner Kebab chuẩn


Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ( Doner Kebab ) được hấp dẫn bởi vị giòn ngon của vỏ bánh, dễ gây nghiện bởi thịt nướng thơm ngon, nước sốt chua cay ngọt cùng vị rau tươi thanh mát.

Để món thịt nướng ngon dậy mùi hấp dẫn thì cách ướp thịt Kebab phải chuẩn. Dưới đây là công thức tẩm ướp thịt Doner Kebab đúng chuẩn, theo đúng tỷ lệ:

Bước 1: Thịt nạc vai đem rửa sạch, để ráo nước. Cắt thịt dày khoảng 1m, đường kính tầm 20cm, miếng thịt bản lớn, không quá dày.

Bước 2: Thêm gia vị ướp thịt Kebab vào phần thịt đã thái sẵn

Bước 3: Xiên từng lát thịt vào trục quay cây thịt. Để thịt được mềm ngon thì cứ vài lát thịt nạc thì bạn xếp lên 1 lát thịt mỡ. Khi nướng, mỡ sẽ chảy xuống làm mềm thịt, mùi thịt nướng thơm ngon hơn. Sau khi xiên toàn bộ lát thịt vào cây thịt, dùng màng bọc thực phẩm bọc bao ngoài cây thịt, tiến hành ủ cây thịt vào tủ đông để qua đêm để cho thịt ngấm gia vị.

Bước 4: Cho xiên thịt đã ủ ra và bắt đầu nướng thịt bán hàng. Khi thịt chín thì cắt từng lát thịt từ ngoài vào trong.



Lò nướng thịt Doner kebab được lắp đặt chuyên dụng nướng thịt bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Thiết kế lò nướng được lắp đặt ngay trên xe bánh mì, tiện lợi đối với những người bán hàng rong. Lò nướng đun nấu bằng bình gas dân dụng, sử dụng gốm nhập khẩu, lửa đều nên thịt chín thơm ngon, không sợ bị cháy khét.

Công thức làm bánh mì Doner Kebab tam giác ngon chuẩn

Vỏ bánh mì tam giác Thổ Nhĩ Kỳ


Khác với bánh mì tròn dài thì vỏ bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hình tam giác sẽ được cắt từ 1/6 của bánh mì tròn lớn. Khi làm bánh mì thì sẽ nặn bánh thành hình tròn lớn khoảng 22-24cm và nướng bánh. Khi bán cho khách thì cắt bánh mì làm 1/6 và kẹp bánh mì.



Làm rau nôm ăn kèm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Rau nộm bạn chuẩn bị gồm có bắp cải tím, hành tím, cà chua, xà lách, hành tây, cà rốt,....

Bắp cải tím rửa sạch, thái mỏng. Cà chua rửa sạch, thái lát mỏng, Dưa chuột cũng đem rửa sạch, thái mỏng dài. Xà lách đem nhặt bỏ lá hư, rửa sạch, để ráo nước. 

Hành tây, đu đủ, cà rốt thái thành sợi nhỏ. Đem khử bớt vị cay nồng, ngâm chua ngọt

Cách làm nước sốt bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Không thể không nhắc tới để giúp món bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ trọn vị. Nước sốt bánh mì Thổ Nhĩ kỳ ngon cần có: nước sốt myonnaise, nước sốt tương cà, nước sốt tương ớt.

Cách làm sốt mayonnaise cho bánh mì Kebab: Pha nước sốt mayonnaise theo công thức 1 lít mayonnaise + 1/6 hộp sữa ông thọ + 1 lòng đỏ trứng gà đã luộc chín. 




Hoàn thiện món bánh mì Doner Kebab

Đem lần lượt các nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn vào lớp vỏ bánh mì. Rau nộm, xà lách, dưa chuột, thịt nướng.... và dưới nước sốt lên trên cùng. Cho bánh mì vào máy kẹp bánh mì để giữ cho vỏ bánh mì giòn và dậy mùi thơm hấp dẫn hơn.

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ngon chuẩn đã sẵn sàng chờ bạn thưởng thức. Quá đơn giản để thực hiện phải không nào.



Ưu đãi khi mua bột gia vị ướp thịt Quang Huy

Không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, khi mua bột gia vị ướp thịt tại Quang Huy, bạn còn nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn như:

  • Được đổi trả sản phẩm nếu phát hiện bột ướp gia vị đã hỏng hay quá hạn sử dụng.
  • Được tư vấn, hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bột gia vị ướp thịt Doner Kebab đúng cách cũng như cách nướng thịt thơm ngon nhất.
  • Được tư vấn miễn phí cả cách chọn xe đẩy bán bánh mì, máy kẹp bánh mì Doner Kebab cũng như bí quyết bán bánh thu lợi nhuận khủng bởi các nhân viên có kinh nghiệm, hiểu biết.
  • Được miễn phí vận chuyển trong vòng bán kính 20 km quanh showroom của Quang Huy, hỗ trợ chi phí vận chuyển, giao hàng tại nhà trên toàn quốc

Quang Huy tự hào là thương hiệu đồng hành lâu năm cùng những người kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Chúng tôi thấu hiểu việc kinh doanh bánh mì và bí quyết bán hàng đông khách.



Chính vì thế, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất trong cách ướp thịt, chế biến và kinh doanh bánh mì Doner Kebab. Đó là lí do Quang Huy nhận được lòng tin của khách hàng kinh doanh bánh mì trên toàn quốc.

Trên đây là những thông tin hữu ích bạn cần biết về bột gia vị ướp thịt Doner Kebab. Để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ hotline 09666.23.666 và nhận hỗ trợ. Hoặc nếu muốn mua sản phẩm trực tiếp, hãy đến 1 trong 4 địa chỉ sau nhé:

– HÀ NỘI: 68 Trần Điền (Mới), Hoàng Mai, Hà Nội
– QUẢNG NINH: Số 101, Cầu Sến, Uông Bí, Quảng Ninh
– HỒ CHÍ MINH: Số 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM
– ĐỒNG NAI: 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp. Biên Hòa- Tỉnh Đồng Nai


Lựa chọn bột gia vị ướp thịt Doner Kebab chuẩn ngon như thế nào???


Bột gia vị ướp thịt chắc chắn là thành phần không thể thiếu khi làm món bánh mì Doner Kebab. Tuy nhiên, nên lựa chọn thương hiệu nào giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường hiện nay? Đó mới là điều khiến mọi người băn khoăn nhiều nhất.

Đừng ham rẻ mà chọn bột gia vị ướp thịt Doner Kebab dởm


Nếu tìm kiếm bột gia vị tại các tiệm tạp hóa, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những loại bột rẻ với mức giá chỉ khoảng mấy chục ngàn. 

Tuy nhiên, theo khảo sát với khách hàng, hầu như những ai đã từng mua bột gia vị ướp thịt Doner Kebab giá rẻ đều khẳng định: Hương vị của chúng khác xa so với vị bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ chuẩn và không đáng tiền bỏ ra.



Cần cẩn thận khi lựa chọn bột gia vị ướp thịt Doner Kebab


Hơn thế nữa, các loại bột giá rẻ còn tiềm ẩn nguy cơ gây hại tới sức khỏe do không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Rất có thể chúng không được làm từ các thành phần tự nhiên, lại chứa các chất hóa học, phụ gia có hại.

Nếu muốn đảm bảo hương vị chuẩn nhất và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt hơn hết bạn không nên mua các loại bột giá rẻ, không rõ nguồn gốc tại các tiệm tạp hóa nhỏ lẻ nhé!

Bột gia vị ướp thịt Doner Kebab chuẩn 


Khi tìm mua loại bột ướp thịt chuẩn hương vị Thổ Nhĩ Kỳ, bạn nên thận trọng, tránh mua phải hàng dởm, hàng kém chất lượng. Tốt hơn hết bạn nên chọn mua tại các thương hiệu lớn, có uy tín và được khách hàng đánh giá tốt.



Khi đó, bạn sẽ được yên tâm về chất lượng, không lo mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng quá hạn sử dụng. Sức khỏe của thực khách sẽ được đảm bảo và uy tín của cửa hàng cũng nâng cao.

Bột gia vị ướp thịt Doner Kebab Quang Huy là sự lựa chọn lí tưởng dành cho bạn. Là bạn đồng hành đáng tin cậy cùng các tiệm kinh doanh bánh mì suốt hàng chục năm qua, Quang Huy sẽ đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho khách hàng.

No comments:

Powered by Blogger.