Ads Top

Xe bán bánh mì doner kebab

Cách Lựa Chọn Xe Bánh Mì Phù Hợp Với Cửa Hàng Như Thế Nào?

Đặt mua 1 chiếc xe đẩy bán bánh mì tại cửa hàng mang tới cho không gian quán bán bánh mì của bạn chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Tuy nhiên lựa chọn xe bán bánh mì như thế nào phù hợp với cửa hàng thì không phải ai cũng biết.


Những sai lầm thường gặp khi chọn mua xe bán bánh mì


Kích thước xe bánh mì không phù hợp


Đây là vấn đề nhiều người quan tâm khi mới mua xe bánh mì lần đầu để kinh doanh. Đối với cửa hàng nhỏ lẻ thì chọn xe bánh mì nhỏ để không gian quán còn có chỗ làm việc. Cửa hàng lớn thì có thể đặt xe bánh mì lớn, chứa nhiều đồ và nguyên liệu chế biến.



Chất lượng xe đẩy bánh mì không như cam kết


Không ít những cơ sở sản xuất kinh doanh xe đẩy bánh mì đặt tiêu chí lợi nhuận lên. Do vậy họ sẵn sàng sản xuất và cung cấp những mẫu xe bánh mì kém chất lượng nhằm thu lợi cao. Với những sản phẩm xe bánh mì cũ có khi được mông má lại, lắp vá những chỗ hỏng, làm lại đề can xe rồi bán cho khách hàng với giá bán của dòng xe mới.

Thực sự thì những dòng xe đẩy bán bánh mì chắp vá như thế này chỉ sử dụng sau một thời gian đã hư hỏng, cần sửa chữa.

Chọn nhầm nhà cung cấp


Không phải bất kì nhà cung cấp nào quảng cáo chất lượng đẹp, chất lượng cao thì cũng đúng là như vậy. Mặt khác để tìm kiếm địa chỉ cung cấp xe bánh mì thì hiện nay công nghệ 4.0 không phải là quá khó khăn. Chỉ với vài cú click chuột đến cả hàng nghìn địa chỉ khác nhau trên Toàn quốc mà bạn dễ dàng tìm kiếm. Nếu chỉ xét thông tin trên mạng mua hàng thì cơ sở nào chả quảng cáo dòng xe của mình đẹp, hàng tốt. Vậy cần những tiêu chí nào để lựa chọn xe bánh mì phù hợp cho cửa hàng tại những nhà cung cấp này?



Tiêu chí quan trọng khi chọn mua xe bán bánh mì cho cửa hàng


Mở cửa hàng bán bánh mì vốn dĩ đã cần tới nhiều chi phí như chọn mặt bằng, nguồn nguyên liệu làm bánh mì, trang trí cửa hàng, thiết bị cần thiết bán hàng. Mỗi phần đề mục cần tính toán để lựa chọn được sản phẩm tốt phù hợp với giá thành tốt nhất, cân đối được nguồn tại chính.

Dưới đây là những tiêu chí lựa chọn xe bánh mì phù hợp với kích thước cửa hàng vừa tiết kiệm tài chính lại không lãng phí tiện ích của xe bánh mì

Kích thước xe bánh mì phù hợp


Hãy xem cửa hàng bạn mở bán bánh mì lớn hay nhỏ, diện tích khoảng bao nhiêu m2, bày xe bánh mì ở chỗ nào trong cửa hàng, quán bánh mì. Thông thường thì xe bánh mì sẽ đẩy trước cửa hàng để không gian trong quán bày bàn ghế, khách hàng cũng tiện nhìn thấy những chiếc bánh mì ngon nóng hổi khi chỉ đi ngang qua quán.

Xe bánh mì thường có nhiều kích thước như 1m, 1m2, 1m5, 1m8, 2m,.. hoặc thậm chí là lớn hơn thế. Quán bạn nhỏ thì lựa chọn xe đẩy bánh mì 1m, 1m2 là được rồi. Còn quán bánh mì lớn hơn thì chọn xe từ 1m5 để bày được nhiều nguyên liệu làm bánh.

Nếu quán rộng thì chọn loại xe bánh mì kích thước 2m để cho 2 người cùng làm việc, phục vụ khách hàng đông





Lựa chọn xe bánh mì tại địa chỉ uy tín


Một địa chỉ uy tín bán xe bán bánh mì sẽ giúp bạn tư vấn nên chọn xe nào kích thước nào phù hợp với cửa hàng và thậm chí góp ý với bạn về thiết kế đề can xe bánh mì phong cách riêng cho cửa hàng.

Những địa chỉ bán bánh mì uy tín cũng đảm bảo hơn với bạn về chất lượng sản phẩm xe bánh mì tại cơ sở của họ. Những chính sách về giá bán xe bánh mì, chính sách bảo hành sản phẩm,.... luôn được đảm bảo tốt nhất.

Mua xe bán bánh mì tại địa chỉ uy tín bạn cũng không lo giá đắt rẻ, hàng có kém chất lượng không. Mọi sự cố về kỹ thuật đều được bảo hành miễn phí.


Lựa chọn xe đẩy bán bánh mì kinh doanh hiệu quả tốt cho cửa hàng


Tính thẩm mỹ của xe bán bánh mì cũng là yếu tố thu hút khách hàng. Chính vì vậy, quán bánh mì của bạn với thiết kế đề can xe bánh mì riêng, mang thương hiệu của bạn sẽ giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ.

Thiết kế khoa học của xe bánh mì cũng là yếu tố tạo nên sự thuận lợi khi bán hàng, phục vụ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Những thông tin trong bài viết cung cấp chia sẻ 1 phần khía cạnh trong hoạt động kinh doanh bán bánh mì. Lựa chọn xe bánh mì phù hợp là bước khởi đầu quan trọng giúp bạn bán hàng thuận lợi nhất.

No comments:

Powered by Blogger.